- Quản lý và thúc đẩy các hoạt động bán hàng dựa trên kế hoạch hàng tháng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm ký hợp đồng với khách hàng mới
- Thu thập và tích hợp dữ liệu (hàng tuần / hàng tháng / hàng năm) và thực hiện nghiên cứu thị trường (bao gồm dự án mới)
- Phân tích dữ liệu và đề xuất khách hàng và sản phẩm mà công ty nên tập trung vào
- Thực hiện kế hoạch hành động của nhóm
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Đề xuất triển khai kaizen nhằm nâng cao chất lượng, năng suất, hiệu quả công việc
- Có kiến thức về thị trường / dây chuyền sản xuất lon/ tổng hợp và kỹ năng quan hệ khách hàng
* Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng lương tháng 13 và thưởng thành tích hằng năm;
- Môi trường đào tạo, làm việc chuyên nghiệp, văn minh, công bằng có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH MSIG 24h
- Được hỗ trợ ăn ca, thưởng lễ tết;
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm;
- Có xe đưa đón CBCNV đi hành chính (từ Hà Nội/Đà Nẵng/HCM)