Mô tả công việc
- Hỗ trợ team MKT tìm kiếm đơn vị agency theo yêu cầu của team leader
- Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng offline, event hoạt náo kích hoạt thương hiệu.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Hỗ trợ team MKT trong công tác chuẩn bị trước và sau sự kiện livestream/minigame (online)
- Báo cáo Quản lý Thương hiệu về tình hình thực hiện nhiệm vụ
- Hỗ trợ thực hiện và giám sát chiến dịch truyền thông online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm cuối các trường CĐ, ĐH chuyên ngành Quan hệ cộng chúng, Marketing, các ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Yêu thích và có định hướng phát triển với ngành truyền thông.
- Năng động, sáng tạo; cập nhật xu hướng kịp thời. Có đam mê các nền tảng social media như Facebook, TikTok, Youtube...
Quyền lợi
- Môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển
- Được đào tạo và phát triển công việc
- Hỗ trợ phí thực tập 2.5 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Chuyên nghiệp và đam mê làm đẹp là 2 từ chung diễn tả về chúng tôi. Và mặc dù mỗi người đều đến từ nhiều xuất phát điểm, hoàn cảnh cũng như ngành nghề khác nhau nhưng tất cả chúng tôi đã gặp nhau tại ngôi nhà chung Happyskin với 1 khao khát cháy bỏng: làm sao để việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị đến mức bạncảm thấy hạnh phúc khi được “tô điểm” cho chính mình, thay vì là nghĩa vụ hay gánh nặng trên vai mỗi người phụ nữ.
Review HappySkin VietNam
Công ty không hề có phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không kiện toàn được bất cứ thứ gì từ quy trình làm việc(RV)
Công ty benifits tệ nhé, đóng bảo hiểm trên lương cơ bản 5 triệu (RV)
Công ty vận hành 5-6 năm rồi mà quy trình làm việc không có, dàn manager thì không có kinh nghiệm (RV)