Mô tả công việc
Phối hợp cùng content marketing thiết kế các ấn phẩm phục vụ truyền thông trên social media, TMĐT
Thực hiện công việc khác trong chuyên môn theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang
Thành thạo các công cụ như Ai, Ps
Có gu thẩm mĩ tốt về thời trang, yêu thích cái đẹp
Có khả năng giao tiếp, lập kế hoạch, làm việc nhóm
Có kỹ năng quan sát, nhanh nhạy với thị trường
Cởi mở, hòa đồng, có trách nghiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Review lương 6 tháng - 1 năm tùy theo năng lực
Được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ mà công ty tổ chức
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, thăng tiến cao trong công việc cùng với sự phát triển nhanh của Công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, du xuân cùng công ty
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết theo Luật lao động
12 ngày phép/ năm
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.