Mô tả công việc
- Đảm nhận việc livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, và các kênh online khác(Shopee/Tiki/Lazada) cho mỗi tháng (chiến lược giá, chiến lược promotion & voucher, chiến lược đẩy traffic, chiến lược tiếp thị liên kết...) hấp dẫn và phù hợp
- Lên kịch bản, chuẩn bị sản phẩm và nội dung giới thiệu cho mỗi buổi livestream để thu hút và duy trì lượng khách theo dõi.
- Chủ động giao tiếp, trả lời câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay trong buổi livestream, thúc đẩy chốt đơn nhanh chóng.
- Ghi nhận, theo dõi và xác nhận đơn hàng trong suốt quá trình livestream và sau khi kết thúc.
- Cập nhật sản phẩm mới,tính giá và đề xuất CTKM để cung cấp thông tin chính xác và hấp dẫn cho khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất, ý tưởng để cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng qua kênh livestream.Phối hợp với team brand hỗ trợ phát triển sàn (booking KOL/KOC viral sản phẩm, đẩy các post trên kênh social trở về sàn)
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ marketing, agency, kho hàng, thu mua và các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng các CTKM , Deal cho các buổi livestream diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.
- Đăng tuyển và làm việc với host live stream .
- Báo cáo trực tiếp với TP Kinh Doanh về hiệu quả các kênh theo tuần/ tháng/ năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP Kinh Doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm các ngành F&B, chuỗi bán lẻ, ngành thực phẩm.
- Biết chụp ảnh sản phẩm, thiết kế, chỉnh ảnh, làm video là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các kênh Tik Tok.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh TMĐT là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8-10 triệu/tháng tùy thuộc năng lực, kinh nghiệm
- Thưởng năng suất, doanh số, tiến độ...
- Phép năm và phúc lợi theo chế độ nhà nước
- Tăng lương theo năng lực/ định kỳ của công ty
- Chế độ thưởng năm, lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định Công Ty
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.