Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Số lượng: 01;
Báo cáo cho: Brand Manager;
Văn phòng: 555 Đường 3/2, Phường 8, Quận 10, TP HCM;
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 (Thứ 2 đến Thứ 6), 8:30 - 12:30 ( Sáng Thứ 7).
Mô tả công việc:
- Thực thi kế hoạch livestream bán hàng của nhãn hàng trên Tiktokshop và Shopeelive…;
- Chuẩn bị nội dung: Lập kế hoạch cho nội dung của buổi phát trực tiếp, bao gồm cả chủ đề và nội dung cụ thể;
- Thiết lập trang thiết bị: Chuẩn bị và kiểm tra các trang thiết bị như máy quay, micro, ánh sáng, và kết nối internet trước khi bắt đầu phát sóng;
- Phát sóng trực tiếp: Đảm bảo việc phát sóng diễn ra một cách trơn tru và chất lượng, bao gồm cả việc điều chỉnh camera, âm thanh, và ánh sáng khi cần;
- Tương tác với khán giả: Tương tác và giao tiếp với khán giả thông qua việc đọc và trả lời bình luận, câu hỏi trong suốt buổi phát trực tiếp;
- Thực hiện chương trình: Dẫn dắt chương trình theo kịch bản đã đề ra, bao gồm việc thảo luận về các chủ đề, trình bày nội dung, và thực hiện các hoạt động trên sóng;
- Quản lý thời gian: Đảm bảo rằng buổi phát sóng diễn ra đúng theo lịch trình đã đề ra, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian nếu cần thiết;
- Theo dõi và phản hồi: Theo dõi và phản hồi lại phản hồi từ khán giả sau buổi phát sóng, bao gồm cả việc trả lời các câu hỏi hoặc giải đáp các thắc mắc;
- Xử lý vấn đề kỹ thuật: Xử lý các vấn đề kỹ thuật có thể xảy ra trong suốt quá trình phát sóng như mất kết nối internet, hỏng thiết bị, hoặc vấn đề về âm thanh.
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc:
- Có tư duy thẩm mỹ về hình ảnh, video theo xu hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế;
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang;
- Cập nhật và áp dụng xu hướng nhanh.
Ưu tiên ứng viên nếu:
- Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng/ làm việc trong các nhãn hàng cao cấp;
- Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận;
- Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
- Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
- Phúc lợi: Theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định Nhà Nước). - Lương: Cạnh tranh
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.