Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và spy sản phẩm trên các nền tảng FB ads (dropship), Tiktok ads, Tiktok Shop, Google shopping, các marketplace (1688, Amazon, Ebay,...) để tìm ra những sản phẩm vật lý tiềm năng. Phân tích thông tin, chỉ số, đặc điểm của các sản phẩm tìm được theo các tiêu chí phù hợp để chọn lọc ra những sản phẩm tiềm năng nhất để chuyển tới bước testing trên Tiktok Shop US.
- Tham gia vào testing sản phẩm: làm các task như tối ưu product page, keyword, free traffic và chạy product shopping ads (PSA)
- Theo dõi, cố vấn chiến lược, chiến thuật marketing, insight sản phẩm, insight khách hàng cho team marketing và content để khai thác sâu và đẩy doanh số cho sản phẩm.
=> Lưu ý: Việc làm marketing và đẩy doanh số cho 1 sản phẩm vật lý trên TikTok Shop rất phức tạp và gồm nhiều task (như booking affiliate US + Vietnam, free organic video view, ads PSA, VSA, GMV, free listing,...), cần nhiều công sức và chuyên môn khác nhau cùng join vào đẩy sale cho 1 sản phẩm, nên việc scale up được thực hiện bởi nhiều thành viên với những chuyên môn khác nhau, vị trí này chỉ tập trung tìm kiếm sản phẩm tiềm năng và testing bằng những công cụ mất ít công sức nhất, những sản phẩm được sơ loại có
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích, nghiên cứu sản phẩm vật lý cho thị trường Âu Mỹ (làm R&D, product, seller,... ở các công ty bán hàng dropshipping, Amazon, Ebay...). Ưu tiên nhất là các seller, product researcher của các công ty làm Dropship.
- Tiếng anh ở mức trung bình khá, đủ đọc hiểu trở lên (tương đương khoảng IELTS 5.5 hoặc TOEIC 600 trở lên)
- Thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9-15tr + % commission trên gross profit của các sản phẩm tìm được
- Các quyền lợi chung khác như: BHXH BHYT,. 12 ngày phép/năm và nghỉ lễ Tết theo lịch Nhà nước.
- Lương tháng 13. Team building và du lịch hàng năm. Bánh kẹo, trà, cafe...
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.