Mô tả công việc
- Nghiên cứu về sản phẩm, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, hình thức bán hàng, giá bán, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, cách thức xây dựng combo sản phẩm,.. phân tích đánh gía và đề xuất kế hoạch chương trình để thúc đẩy doanh số TMĐT
- Phân tích sản phẩm, nhu cầu mua online theo từng vùng miền, địa lý, xu hướng người dùng .. và đề xuất sản phẩm và kênh bán hàng phù hợp
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp vớichủ đề của từng gian hàng trên sàn TMĐT
- Đại diện công ty trong các cuộc đàm phán, thương lượng với khách hàng, đối tác.
- Lập kế hoạch và đổi mới phương pháp vận hành sàn nhằm tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trực tuyến.
- Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mại, đề xuất sản phẩm mới đảm bảo doanh số trên toàn bộ các kênh phụ trách.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số vận hành trên sàn, báo cáo các chỉ số của các kênh theo định kỳ và đề ra phương án xử lý khi xảy ra sự cố.
- Theo dõi, đề xuất xu hướng thị trường và thông tin đối thủ trên thị trường.
- Quản lý các kênh bán hàng của công ty trên các trang sàn thương mại điện tử gồm: Shopee, Lazada, Tiki, TiktokShop,... Xây dựng và thực hiện các chính sách bán hàng trên sàn TMĐT.
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng thương mại điện tử
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm vị trí Vận Hành Sàn
- Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngành TMDT, MKT, QTKD
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.