Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp và gửi lại nội dung của các buổi họp theo yêu cầu của Quản lý.
- Thực hiện và quản lý các giấy tờ liên quan đến bộ phận E-commerce như: Phiếu yêu cầu, phiếu mua hàng, thanh toán, các hợp đồng, phụ lục, nghiệm thu, …
- Đọc hiểu, tổng hợp và lưu trữ các báo cáo tuần, báo cáo tháng của bộ phận.
- Theo dõi các chi phí và tiến độ công việc được thực hiện trong bộ phận.
- Thực hiện giấy phép Thông Báo Khuyến Mại hàng tháng theo lịch chương trình của nhóm Marketing.
- Phối hợp làm việc và hỗ trợ khi cần thiết với các nhóm khác về vận hành, sẩn phẩm, các dự án livestream, quay chụp lifestyle.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để hoàn tất giấy tờ như Phòng Thu Mua, Phòng Pháp Lý, Phòng Kế Toán, Phòng Nhân Sự, Phòng Công Nghệ Thông Tin, …
- Lên kế hoạch team building, các buổi tiệc khác (nếu có) cho các thành viên trong bộ phận.
- Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức trong lĩnh vực E-comerce hoặc có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và hiểu được các từ vựng chuyên ngành E-commerce.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Power Point.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, tổ chức công việc.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt và linh hoạt trong việc giao tiếp với các bộ phận khác trong công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
Parking allowance
Phone allowance
Happy Friday
Internal Sales
Discount card for employees (up to 30%) - Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Working with a team of leading experienced people in the Fashion Retail Industry.
Joining the period training courses to upgrade knowledge, hard skills and soft skills. - Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: 08h30-17h30 Monday to Friday
- Đồng nghiệp:
ACFC - Happy Place to Work, where the convergence of talents, unique personalities and energetic people.
Modern working space, fully equipped for work such as laptops, phones,...
Youthful and professional working environment.
Opportunity to work with famous managers in the fashion industry. - Phúc lợi:
The cap of the salary used for social insurance contribution is 100%.
Competitive salary, bonus scheme in quarters and years.
Internal discount policy of 30-50%, internal sales events with a discount of up to 85%.
Engagement events. - Lương: Cạnh tranh
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.