Mô tả công việc
-Vận hành và quản lý gian hàng trên sàn thương mại điện tử (quản lý đơn hàng, thanh toán đơn hàng hàng đi và hàng hoàn, hàng tồn...).
-Xây dựng chiến lược tiếp thị, cung cấp chỉ tiêu như hiển thị gian hàng, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị đơn hàng và chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh thu của gian hàng.
-Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flash sale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số.
-Lên kế hoạch và chạy quảng cáo nội sàn TMĐT để kéo traffic.
-Phân tích thị trường: Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
-Phân tích các chỉ số vận hành sàn và báo cáo, thống kê số liệu bán hàng, thực hiện đối soát doanh thu bán hàng các kênh.
-Đề xuất, cải tiến các chiến lược và biện pháp cải thiện hiệu suất dựa trên các phân tích thị trường và tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh.
-Có kinh nghiệmlập kế hoạch, phân tích và thực thi các hoạt động Digital Marketing trên các kênh truyền thông số là một lợi thế.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Am hiểu hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG, MRO
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên vận hành các nền tảng thương mại điện tử, quen thuộc với quy trình vận hành hàng ngày của các nền tảng thương mại điện tử
- Có khả năng giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác, có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
- Có khả năng học hỏi và chịu áp lực tốt, chủ động học hỏi kiến thức mới, thích ứng nhanh.
- Ý thức phục vụ khách hàng tốt, cung cấp trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho người dùng.
Quyền lợi được hưởng
-Lương từ 10 – 17tr/tháng (có thể thỏa thuận theo năng lực)
-Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
-Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
-Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
-Làm việc trong mội trường năng động và trẻ trung.
-Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, 01 tháng nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật
HNC Quốc tế là công ty con thuộc tập đoàn HNC Group thành lập năm 2001
* Các đối tác chiến lược:
- Năm 2007: Thành lập HNC Quốc tế.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với OCS/ANA của Nhật Bản.
- Năm 2007: Ký hợp tác chiến lược với City Link/ Malaysia.
- Năm 2013: Ký hợp tác chiến lược với SF Express của Trung Quốc.
- Năm 2015: Ký hợp tác chiến lược với Hanjin của Hàn Quốc.
* Năng lực thông quan:
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 100/2010/TT - BTC về chuyển phát nhanh qua đường hàng không.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
- HNC có giấy phép thông quan theo thông tư 36/2011/TT - BTC quy định thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ.
* Định hướng phát triển:
- Mở rộng mạng lưới toàn quốc để thu gom hàng hóa đi quốc tế.
- Mở chi nhánh ra nước ngoài: Mỹ, EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Trung Quốc,Thái Lan, Đài Loan...
- Cung cấp dịch vụ: Chuyển phát nhanh hàng hóa, logistics, warehouse, e-commerce, thông quan.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp, có người nước ngoài làm việc trực tiếp.
- Tạo phúc lợi, chính sách hướng đến nâng cao đời sống người lao động.