Việc làm HƯNG HẢI THỊNH

Cập nhật 19/12/2024 14:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG HẢI THỊNH
Nhân Viên Hành Chính Kho Tại Hưng Yên/Bắc Ninh
HƯNG HẢI THỊNH
29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Gemadept Logistics Kho Vũ Hải, TT Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên
Gemadept Logistics Nhà máy giấy Diana, Cụm Công nghiệp Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh

Mô tả công việc

• Trực tiếp thực hiện chấm công của nhân viên các bộ phận hiện trường và nhân viên nhà thầu (nếu có);

• Tính toán chính xác số ngày công, giờ công, giờ tăng ca tại Hưng Yên và chuyển lại cho nhân viên hành chính tại văn phòng Hà Nội;

• Báo cáo kịp thời cho các Quản lý kho nếu số giờ tăng ca thay đổi tăng đột biến;

• Kiểm soát và thực hiện việc thanh toán các chi phí Hành chính và chi phí quản lý tại kho đảm bảo tiết kiệm, tối ưu và hợp lý;

• Tiếp nhận, thu thập đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới tại kho;

• Quản lý và cung cấp trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm theo yêu cầu;

• Phối hợp với nhân viên tại VP Hà Nội cấp phát trang thiết bị làm việc: đồng phục, bảo hộ lao động, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên;

• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng 5S tại Kho theo yêu cầu của Ban an toàn lao động.

• Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh kho bãi hàng ngày;

• Thực hiện các kế hoạch mua sắm chung các kho được phân công phụ trách;

• Trực tiếp tham gia các công tác hậu cần hoặc/và tổ chức sự kiện tại kho;

• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;

• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;

• Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, chi tiết trong từng vấn đề;

• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc trong mảng Hành chính là một lợi thế;

• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);

• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng Excel tốt;

• Có tư duy lưu trữ giấy tờ khoa học;

• Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt;

• Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc lớn;

• Có kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 : 8h00 – 17h00, nghỉ chủ nhật;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;

• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;

• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;

• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG HẢI THỊNH
HƯNG HẢI THỊNH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thửa đất số 604, Tờ bản đồ số 41, Cụm công nghiệp Tam Lập, Xã Tam Lập, Huyện Phú Giáo

Công ty Cổ phần Hưng Hải Thịnh là công ty chuyên sản xuất lốp xe ô tô du lịch, có văn phòng đại diện tại 52 Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Và nhà máy sản xuất với quy mô 30.000m tại Cụm Công nghiệp Tam Lập, Phú Giáo, Bình Dương. Công ty chúng tôi hiện phát triển với hơn 300 nhân viên. Với hướng phát triển đào tạo lớp trẻ tương lai trong ngành cơ khí, điện và các chuyên ngành liên quan. 

Bạn làm việc tại HƯNG HẢI THỊNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HƯNG HẢI THỊNH

HƯNG HẢI THỊNH

Click để đánh giá