IN DINING ★ 1.8

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại IN DINING

Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm IN DINING

Cập nhật 17/01/2025 10:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần IN DINING
Compensation Benefits Manager
IN DINING 1.8★
6 đánh giá 21 việc làm 23 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Địa điểm làm việc: 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6) và 2 ngày Thứ 7 trong tháng

Nội dung công việc:

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng, điều chỉnh chiến lược chức năng và kế hoạch trong năm phát triển nguồn nhân lực phù hợp theo định hướng chiến lược chung của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch quỹ tiền lương hàng năm: Kế hoạch quỹ tiền lương tương ứng với kế hoạch nhân sự, phối hợp với các Bộ phận/Phòng/Ban đề xuất với Ban Giám đốc, Ban Quản lý xét nâng bậc lương hàng năm hoặc đột xuất đối với CBCNV có nhiều thành tích trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
  • Phối hợp cùng các Bộ phận xây dựng kế hoạch nhân sự: xác định nhu cầu từng Bộ phận và toàn Công ty theo định biên nhân sự, kế hoạch hàng năm và chiến lược của Công ty. 
  • Hỗ trợ, tư vấn xây dựng, triển khai phổ biến cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý điều hành Công ty.
  • Đề xuất về việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, định biên, bố trí sắp xếp nhân sự nhằm đạt mục tiêu là bố trí nhân sự đúng về chuyên môn, phù hợp với năng lực để ngày càng nâng cao hiệu quả công việc.
  • Hỗ trợ Ban Giám đốc tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình huấn luyện – đào tạo (nội bộ, bên ngoài) về các quy chế, quy trình cho CBCNV theo chủ trương và chính sách phát triển của Công ty.
  • Thường xuyên tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của CBCNV để đề xuất các biện pháp giải quyết.
  • Đề xuất các biện pháp xây dựng nề nếp, văn hóa Công ty.
  • Tham gia cùng với các Trưởng Bộ phận giải quyết các mâu thuẫn nội bộ.
  • Tham mưu, hỗ trợ, hướng dẫn nghiệp vụ nhân sự cho các nhân sự thuộc cấp.
  • Theo dõi, đánh giá và giám sát việc sử dụng nhân sự, dự báo tình hình biến động nhân sự tại các Phòng ban.
  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách nhân sự đối với người lao động như lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn, các chế độ phúc lợi…theo quy chế của Công ty.
  • Trực tiếp kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm nội quy, quy chế Công ty. Hướng dẫn và định hướng xử lý kỷ luật đối với người lao động.
  • Giám sát thực hiện công tác đánh giá KPI, tính và trả lương cho CBCNV.
  • Đề xuất điều chỉnh các chính sách, chế độ, quy chế, quy định, quy trình của Công ty và các hành vi phản văn hóa Công ty của CBCNV.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc trực tiếp chỉ đạo.
  • Quản lý con người

- Định biên và nhân lực hoạt động hiệu quả.

- Đào tạo nhân viên theo kế hoạch.

- Có nguồn kế thừa sẵn sàng.

  • Quản lý chất lượng nhân viên

- Đánh giá năng lực bằng KPI.

  • Báo cáo vận hành hàng ngày.
  • Quản lý kế hoạch hoạt động của cơ sở

- Có kế hoạch hoạt động rõ ràng.

- Báo cáo tiến độ và hiệu quả từng giai đoạn.

  • Quản lý chi phí vận hành Bộ phận/Phòng ban.
  • Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ.
  • Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.

Yêu cầu:

Kỹ năng:

  • Tiếng anh giao tiếp.
  • Kỹ năng tổ chức, phân công, bố trí sắp xếp công việc, xác định được tính chất công việc ưu tiên, quan trọng.
  • Kỹ năng lập & triển khai kế hoạch.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá các vấn đề rủi ro, tìm ra nguyên nhân gốc rễ và đề xuất giải pháp phù hợp. 
  • Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức.
  • Kỹ năng phỏng vấn, nhận xét và đánh giá con người.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết xung đột nội bộ.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Window, Excel, Power Point.

Kinh nghiệm làm việc:

  • Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Từng quản lý ít nhất 5 nhân viên thuộc cấp.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Q.1, TP. HCM

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc phát triển và quản lý vận hành các trung tâm hội nghị White Palace, trung tâm sự kiện GEM Center, nhà hàng Fine dining The Log, GEM Café và W Gourmet, IN Hospitality đã quyết định mở rộng thêm công ty thành viên là IN Dining để tập trung phát triển kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ nhà hàng.

IN Dining sẽ tập trung phát triển mảng kinh doanh, quản lý và vận hành các thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực ẩm thực Food & Beverage (F&B). Đến với chuỗi thương hiệu của IN Dining, khách hàng sẽ được khai phá vị giác bởi các loại món ăn do các đầu bếp hàng đầu dày công sáng tạo.

Ẩn chứa bên trong mỗi món ăn không chỉ là những nguyên liệu được lựa chọn khắt khe mà còn là những câu chuyện thú vị về văn hóa, con người và vùng đất khơi nguồn cảm hứng cho người sáng tạo nên chúng.


Review IN DINING

1.8
6 review

07/06/2025
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hà Nội

Công ty có khả năng thu hút những người đầy nhiệt huyết và hoài bão. Tuy nhiên, Môi trường làm việc còn tồn tại nhiều hạn chế về văn hóa tổ chức.

28/05/2025
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Hiện đã gần hết tháng 5 nhưng lương tháng 3 vẫn chưa được thanh toán đầy đủ.

07/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Giám đốc toàn mời nhân viên ăn bánh vẽ. Làm 1 năm hỏi đóng bhxh thì bảo chạy đủ kpi 6 tháng liên tục.

Bạn làm việc tại IN DINING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IN DINING

IN DINING

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo