Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng qua đa nền tảng (sẽ được đào tạo và hướng dẫn)
- Tiếp cận, tư vấn khách hàng mục tiêu để kí kết hợp đồng cung cấp thiết bị và phần mềm quản lý bán hàng do iPOS cung cấp (thu ngân, kho, maketing,…)
- Triển khai, hướng dẫn, đào tạo, khách hàng sử dụng sản phẩm
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng sau khi triển khai
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales thị trường hoặc đã từng làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng với công việc di chuyển nhiều để gặp gỡ và tìm kiếm khách hàng
- Có hứng thú với công nghệ và ngành dịch vụ ăn uống
- Giao tiếp tốt, có tinh thần phục vụ khách hàng, trung thực, chăm chỉ
- Có laptop cá nhân, biết sử dụng các kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6.000.000đ đến 9.000.000đ tùy level (Level : 1 - 2 - 3 - 4)
- Thu nhập lương trung bình khoảng 12.000.000đ - 20.000.000đ/tháng (Level 1)
- Phụ cấp mặc định theo quy định công ty cho từng khu vực (300,000 - 500,000VNĐ)
- Chính sách thưởng đa dạng theo kết quả đạt được của từng hạng mục:
- Thưởng mặc định % hoa hồng theo sản phẩm (8 - 10% phần mềm + 3% phần cứng + % khi khách hàng tái ký), level nhân viên cao thì mức hoa hồng sẽ được tăng theo
- Thưởng KPI nếu đạt chỉ tiêu, đạt càng cao thưởng càng nhiều
- Thưởng thêm khi bán được một số sản phẩm đặc thù nhất định
- Thưởng thêm nếu hợp đồng có thiết bị POS
- Thưởng nhân viên xuất sắc theo quý và cuối năm
- Lương tháng 13
- Có cơ hội làm việc cho công ty công nghệ hàng đầu ở Việt Nam về giải pháp POS
- Có cơ hội hợp tác với quản lý cấp cao của thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ ăn uống
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực công nghệ và ngành dịch vụ ăn uống
- Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Công ty qua cơ chế tổ chức nhân sự theo cấp bậc
- Được làm việc trong môi trường Teamwork và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cấp quản lý, đồng nghiệp
- Được đào tạo bài bản từ sản phẩm và kiến thức về ngành dịch vụ ăn uống
- Được cấp laptop, đồng phục, áo khoác balo,…để thực hiện công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ,…
- Tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24h (UIC), bảo hiểm sức khỏe toàn diện (PTI)
- Được chăm sóc tiếp sức với tủ thức ăn đầy ắp vào cuối tháng và được phát đồ ăn miễn phí thường xuyên
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc đối với mỗi cá nhân
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, sáng từ 08h30 – 12h00, chiều từ 13h30 – 17h30, riêng sáng Thứ Bảy từ 09h00 – 12h00, chiều từ 13h30 – 16h30 (tuần làm tuần nghỉ Thứ Bảy).
Công ty Cổ phần iPOS là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/café, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau. Liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt là kim chỉ nam hoạt động của iPOS.vn.
Được thành lập năm 2010 bởi những con người có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và gần 15 năm hoạt động trong ngành công nghệ thông tin, iPOS.vn hiện đang sở hữu 15 chi nhánh trên khắp 3 miền Việt Nam và là đối tác của hơn 50.000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng BH tai nạn 24h (UIC), BH sức khỏe toàn diện (PTI)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, du lịch hàng năm
- Thể thao: Bóng đá, bóng chuyển, cầu lông,..
- Dạo chơi, picnic, thư giãn cuối tuần với các trò chơi hội nhóm
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, iPos chính thức được thành lập
- Năm 2011, iPOS.vn chỉ có 5 nhân viên.Triển khai đến phần mềm bán hàng trên 170 cửa hàng đầu tiên, dần đưa sản phẩm tới khách hàng
- Năm 2015, iPOS.vn có 33 nhân viên, mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, và 4 chi nhánh đại lý. Số lượng cửa hàng lên đến 5.400, nhận nguồn vốn đầu tư từ Seedcom
- Năm 2020, iPOS.vn là đối tác của 30.000+ khách hàng trong nước và quốc tế, tiếp tục cho ra đời nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến
Mission
- Giúp khách hàng tối đa hóa năng lực kinh doanh của mình, vươn xa hơn, vượt qua những rào cản của phương thức kinh doanh truyền thống, ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại cùng mô hình New Retail để sẵn sàng đón nhận những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai