Mô tả công việc
- Đảm bảo doanh số hàng tháng
- Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo hàng tháng, quý, năm (gọi điện thoại, gửi email, gửi thư trực tiếp)
- Sẵn sàng tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty (trên Vchat, fanpage, điện thoại)
- Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
- Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
- Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
- Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
- Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
- Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
- Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)