Mô tả công việc
Tư vấn và chốt đơn hàng online
- Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm.
- Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
- Chốt đơn hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.
Xử lý đơn hàng
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.
Hỗ trợ đóng gói và theo dõi đơn hàng: Bao gồm các công việc như theo dõi, thông báo và giải đáp với khách hàng
Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng
Yêu cầu công việc
- Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
- Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
- Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
- Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
- Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
- Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
- Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
- Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
- Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
- Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
- Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
- Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
- Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
- Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
- Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
- Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
- Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
- Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
- Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
- Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
- Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
- Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
- Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
- Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
- Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Siêu thị Nhật Bản Japana
Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc
Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)
Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)