Mô tả công việc
1. Hiểu biết về Marketing Online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp
cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng
đang nổi trội trong thị trường.
2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Marketing bao gồm: lập kế hoạch
truyền thông (Viral campain, online media campain, social marketing
campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/
SMS Marketing, Database Development strategy, …)
3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động
marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites…
5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng
giai đoạn.
6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích
kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực
tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn
chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến
thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng
các mối quan hệ.
9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event
online, event offline và các chiến dịch social media.
10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại…
2. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing trong lĩnh vực truyền thông online.
3. Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
4. Hiểu biết và có kinh nghiệm branding.
5. Tiếng Anh: Căn bản
6. Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch…; tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
7. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển sàn giao dịch thương mại điện tử B2C, C2C.
8. Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM.
9. Ưu tiên ứng viên có laptop.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương Gross: thỏa thuận tùy theo năng lực, từ 20.000.000 – 30.000.000 đồng/ tháng + thưởng KPI
2. Thử việc 2 tháng, lương thử việc = 85% lương chính thức.
3. Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
5. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 – thứ 6 (8h30-18h00)
- Thứ 7 (8h30 – 12h00)
Là một trong các công ty thành viên của chúng tôi, có trụ sở tại thủ đô Hà Nội. Karawindows là đơn vị duy nhất cung cấp sản phẩm "Made In Germany" theo đúng Quy tắc xuất xứ hàng hóa trong ngành cửa nhôm tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm kinh doanh chủ đạo là hệ thống: Cửa sổ, cửa đi & vách nhôm kính, được nhập khẩu nguyên bộ hoặc 100% vật tư từ thương hiệu trên 200 năm HUECK _ CHLB ĐỨC.
Bên cạnh đó, để phục vụ & đáp ứng nhu cầu thực tế của không ít Quý khách hàng, Karawindows cung cấp thêm hệ thống sản phẩm: Cửa lưới chống côn trùng, với kỷ lục Guiness về kích thước của thương hiệu Freedom _ Australia và hệ thống sản phẩm Lan can kính VIEW 100% của thương hiệu Kozza _ Thổ Nhĩ Kỳ.
Chúng tôi xin cam kết nỗ lực không ngừng về dịch vụ & trải nghiệm khách hàng để dẫn đầu ngay hôm nay và trong tương lai.