Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường được giao
Đề xuất các chương trình/ chính sách nhằm mục tiêu phát triển doanh số của kênh
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
Cập nhật thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, kênh phân phối
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; có kinh nghiệm trong ngành retail/F&B/FMCG là lợi thế
Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm
Có khả năng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + thưởng doanh thu)
Đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, thẻ Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc
Thưởng: Ghi nhận sáng kiến, thưởng cống hiến, kết quả kinh doanh
Phúc lợi: 12 ngày nghỉ phép theo Luật, ngày nghỉ nhân dịp sinh nhật CBNV (hưởng 100% lương); quà tặng các dịp Lễ tết; khám sức khỏe hàng năm; ưu đãi mua hàng nội bộ, sinh nhật, tháng 13…
Các hoạt động văn hóa: Teambuilding hàng năm, Happy Hour, câu lạc bộ chạy, câu lạc bộ Yoga, Đại hội thể thao toàn quốc…