Mô tả công việc
- Tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm thang máy.
- Chăm sóc data thông tin khách hàng sẵn có của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng hoặc dự án hiện hữu và tiềm năng.
- Theo dõi, phối hợp với phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng và hoàn thành hợp đồng, giải quyết vấn đề phát sinh, thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hoạt bát, nhanh nhẹn, có thái độ cầu thị, cầu tiến trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Ham học hỏi, sẵn sàng làm các công việc được cấp trên giao.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (có kinh nghiệm sales là một lợi thế: sale ô tô, bất động sản, ngân hàng…)
- Không yêu cầu bằng cấp ( có bằng cấp về các ngành học kỹ thuật, kinh doanh, maketing là lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 20.000.000đ – không giới hạn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm thang máy, kỹ năng mềm , kỹ năng kinh doanh, khả năng giao tiếp với khách hàng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng, cùng nhau phát triển
- Công ty có các chính sách hỗ trợ tìm kiếm khách hàng.
- Chế độ phúc lợi công ty: du lịch, ốm đau, thai sản…
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa sau giờ làm của công ty ( bóng đá ,bida...).
Công ty Cổ phần K.I.P Việt Nam là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Thiết bị điện Việt Nam. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của đất nước, các sản phẩm Thiết bị điện của K.I.P đã được khách hàng tin dùng, do được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã được cải tiến không ngừng trong suốt những năm qua.