Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Yêu Âm Nhạc
Cập nhật 17/08/2025 22:52
Mô tả công việc
- Phát triển ý tưởng & concept: Sáng tạo, đề xuất và lên ý tưởng cho các nội dung video phù hợp với chiến lược định hướng nội dung Videos và định vị thương hiệu.
- Sản xuất nội dung video: Phối hợp đội ngũ để sản xuất ghi hình, biên tập và hoàn thiện video trên các nền tảng digital (YouTube, Facebook, Instagram, TikTok, …) với chất lượng hình ảnh, âm thanh và nội dung đạt chuẩn.
- Hợp tác nội bộ: Phối hợp chặt chẽ với các phòng để đảm bảo video phù hợp với chiến lược và định hướng nội dung.
- Nghiên cứu & cập nhật xu hướng: Theo dõi, phân tích các xu hướng mới trong sản xuất video và áp dụng sáng tạo nhằm tăng cường tương tác và thu hút khán giả.
- Kiểm soát tiến độ sản xuất: Quản lý lịch trình sản xuất video, đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng hạn và đạt chất lượng đề ra.
- Đánh giá hiệu quả nội dung: Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả của các video (lượt xem, tương tác, chia sẻ) và đề xuất các cải tiến phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm sản xuất, quay phim và biên tập video trên nền tảng digital.
- Sáng tạo; tư duy chiến lược: Nắm bắt nhanh các xu hướng digital, đề xuất nội dung sáng tạo và phù hợp với định hướng thương hiệu.
- Thành thạo phần mềm: Sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video (Adobe Premiere, After Effects, Final Cut Pro, …) và đồ họa (Photoshop, Illustrator).
- Có kiến thức cơ bản về quay phim, ánh sáng và âm thanh là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt, quản lý thời gian và đáp ứng tiến độ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng một cách rõ ràng, mạch lạc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Teambuilding, pantry cùng với công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Cơ hội xây dựng, phát triển hình ảnh bản thân.
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...
Những nghề phổ biến tại Yêu Âm Nhạc
Bạn làm việc tại Yêu Âm Nhạc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn