1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Telesales, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
2. PHÚC LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Lương căn bản 8 - 10 triệu/tháng + Hoa hồng theo đơn hàng.
- Thời gian làm việc từ 08h00 - 17h00 thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 làm từ 8h00 - 12h00.
- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ... theo quy định của công ty.
- Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty. Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH... theo quy định của Nhà nước.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên: Nữ. Độ tuổi từ 22 - 28 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại,...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, quà tặng, lịch, quảng cáo, bán hàng hoặc các ngành tương đương là điểm cộng
- Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
- Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
*Website Công ty: songhanhad.com/
------
Vui lòng ghi rõ nguồn Joboko khi chi sẻ tin tuyển dụngMức lương: Thỏa thuận
Hình thức: Toàn thời gian
Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
Loại hình công việc: Bán hàng
Yêu cầu kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
,
Xử lý tình huống nhanh
,
Kỹ năng tin học văn phòng
,
Kỹ năng sắp xếp công việc
Hạn tuyển: 31/07/2024
Liên hệ ứng tuyển:
Nhấn để hiển thị số điện thoại
Liên hệ ứng tuyển:
[protected info]
Cty Lâm Đạt Hưng được thành lập vào năm 1998, tọa lạc ở KCN Sóng Thần II, tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Phong cách chủ đạo của cty theo phong cách Nhật, phối hợp với nội thất khách sạn Âu Mỹ. Năm 2004, cty được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2000, điều này càng tạo được niềm tin cho khách hàng. sản phẩm đã được bán ra các nước Nhật, Hàn, châu Âu và nhiều nước khác. Hiện tại công ty có hơn 400 công nhân viên, có dây chuyền sản xuất với kĩ thuật tiên tiến, vốn sản xuất trên 4 triệu đô la Mỹ. Đồng thời cty Lâm Đạt Hưng nhận khai thác, thiết kế, gia công sản phẩm cho một số công ty nội thất nổi tiếng của Nhật Bản . Cty Lâm Đạt Hưng có đội ngũ chuyên nghiệp , quản lý chặt chẽ, thiết bị tối tân, tập trung vì khách hàng sản xuất ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Phạm vi kinh doanh: hàng nội thất trong nhà và khách sạn Âu Mỹ Điạ chỉ: Bình Dương, Việt Nam Vốn đầu tư: hơn 5 triệu đô la Mỹ Tính chất doanh nghiệp: cty nước ngoài
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Là một công ty bao gồm kinh doanh, khai thác, thiết kế, sản xuất hoàn chỉnh sản phẩm nội thất. Trải qua nhiều năm kinh doanh đã để lại được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng về hình tượng cty ” chất lượng đi đầu”.