- Đảm bảo nhận ca đúng giờ, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn và đồ uống đặc biệt trong ngày
- Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn
- Ghi nhận và báo cáo với cấp trên những sự việc xay ra trong ca làm việc của mình.Báo cáo dụng cụ bể vở, thất thoát vào cuối ca.
- Kiểm tra an toàn cháy nỗ, vệ sinh phòng tiệc, nhà hàng và các khu vực liên quan cuối ca
- ...- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có sức khỏe tốt, sức bền;
- Có phẩm chất tỉ mỉ, cẩn thận;
- Có niềm đam mê với công việc;
- Phải là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- ...Lương thưởng:
Lương cứng
Thưởng doanh số
Lương tháng thứ 13, thưởng KPI theo năng lực
Chế độ thưởng ngày lễ (Tết dương lịch, Tết âm, 30/4, 02/9,...)
Phúc lợi:
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ,...
Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài