Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Công ty Cổ phần Liên doanh Shinko được thành lập ngày 18/11/2016, tiền thân là Công ty Cổ phần Tập Đoàn Green Diamond Việt Nam tọa lạc tại Khu Công Nghiệp Bình Xuyên, Thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, là đơn vị sản xuất và phân phối ngói màu theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Shinko chú trọng đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất tiến tiến, hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với quy mô 5 triệu viên/năm và sử dụng dây chuyền sơn 8 viên trên hàng hiện đại nhất tại Việt Nam. Toàn bộ trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, quy trình sản xuất thế hệ mới, khép kín và tự đồng hóa
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Liên doanh Shinko được thành lập ngày 18/11/2016, tiền thân là Công ty Cổ phần Tập Đoàn Green Diamond Việt Nam
Mission
- Chúng tôi xây dựng hơn 200 CBCNV chuyên gia, kỹ sư và nhân sự giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và tận tâm để cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng cao nhất.