Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới cho dịch vụ cho thuê và vận hành kho bãi, vận tải nội địa và giao nhận hàng hóa quốc tế;
- Lên kế hoạch tiếp cận và gia tăng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng mua bán và các văn bản hỗ trợ khác;
- Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh;
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật; trình độ giao tiếp kinh doanh;
- 3+ năm kinh nghiệm bán hàng tại các công ty logistics (ưu tiên trong lĩnh vực dịch vụ logistics);
- Có kiến thức và hiểu biết vững chắc về Logistics theo hợp đồng, giao nhận, 3PL;
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ; kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ;
- Khả năng làm việc dưới áp lực;
■SALARY: 10M- 15M + Commission (Can pay over salary)
■WORKING TIME: 8:00 – 17:00 (Monday - Friday); 8:00 – 12:00 (Every other Saturday)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Xem xét thưởng theo thành tích công việc và các dịp lễ tết
- Phụ cấp vị trí/ngôn ngữ (Mức phụ cấp sẽ tùy vào vị trí)
- Có phụ cấp Tiền ăn: VND 25,000 / 1 ngày làm việc .
- Phụ cấp Đi lại: Theo đơn giá quy định tại từng thời điểm; tính theo số ngày làm việc thực tế và số km di chuyển từ nhà đến công ty (2 chiều), được đăng ký khi nhận việc
- Company trip
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á (DAP), được thành lập vào tháng 12/1996, chuyên kinh doanh và phân phối dược phẩm. Năm 2009, DAP mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực logistics. DAP hiện đã trở thành một tập đoàn được xếp hạng trong số 10 nhà phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Tháng 05/2020, nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển trong lĩnh vực logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, DAP đã hợp tác với U&I - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, cùng U&I thành lập Công ty CP Logistics Dược phẩm Đông Á (DPL). Theo đó, DAP đã chuyển toàn bộ hoạt động logistics của mình sang DPL, cùng U&I tập trung nguồn lực phát triển hoạt động logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, bao gồm dược phẩm, sinh phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế với hệ thống kho đạt chuẩn GSP. Mạng lưới phân phối đạt chuẩn GDP bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc. DPL chuyên cung cấp các dịch vụ như kho vận, xuất nhập khẩu ủy thác, phân phối, giao hàng thu tiền, đăng ký sản phẩm và kiểm tra chất lượng, bán hàng, tiếp thị … Vì sức khỏe của cộng đồng, vì sự tin tưởng của khách hàng, vì mục đích phát triển bền vững, DPL lấy thái độ tận tâm, phương pháp làm việc chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ linh hoạt và đa dạng làm phương châm phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Sứ mệnh
Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Triết lý thương hiệu
Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.
Cầu thị, gần gũi và trung thực; đem lại giá trị cho khách hàng, cho người tiêu dùng, cho đối tác và cho toàn xã hội.
Luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Tập đoàn Đông Á mong muốn mang đến cộng đồng những sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Tập đoàn Đông Á. DAP xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.