Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thương lượng với khách hàng về giá cả, chất lượng. thời gian giao hàng
- Kiểm tra tồn kho và sắp xếp thời gian giao hàng hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng (Phối hợp với bộ phận Logistics)
- Chuẩn bị, soạn thảo hợp đồng mua bán hoặc các tài liệu liên quan dựa theo L/C
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để kiểm soát và theo sát các giao dịch thương mại
- Báo cáo số liệu bán hàng, kế hoạch bán hàng hàng tháng
- Dựa vào chi phí chuyên chở, hạn ngạch của các thị trường để dự báo các khoản chi phí
- Làm các loại báo cáo số liệu dựa theo yêu cầu của bộ phận
- Chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản tri kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Vận tải, Xuất Nhập khẩu hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở lĩnh vực Sales (ưu tiên kinh nghiệm Sales B2B và có kinh nghiệm làm việc ở các công ty sản xuất)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEIC > 650)
PHÚC LỢI
- Thời gian làm việc: 8h Sáng – 5h Chiều từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & CN)
- Mức lương cạnh tranh; Xét duyệt Tăng lương/ Thăng chức hằng năm theo hệ số đánh giá A/B/C
- Thưởng Tết/ Thưởng sản xuất: 150% lương cơ bản theo quy định công ty; Thưởng đánh giá: Theo hệ số đánh giá A/B/C
- Phụ cấp ngoại ngữ: Từ 500,000 VND – 4,500,000 VND/ tháng cho mỗi tiếng Anh/ Hàn/ Hoa/ Nhật; Tối đa 18,000,000 VND/ tháng
- Tài khoản tiết kiệm tích lũy: 14,400,000 VND + Lãi suất Ngân hàng (3 năm/ lần)
- Card điện thoại: Từ 200,000 VND – 800,000 VND/ tháng tùy theo tính chất công việc (sau thử việc)
- Miễn phí cơm trưa & các giờ tăng ca (nếu có)
- Có 14 ngày phép năm (được hoàn phép dư vào lương cuối năm);
- Tăng ca/ Ngoài giờ: 150%, 200%, 300% theo luật Lao Động
- BHXH/ BHYT/ BHTN: Tham gia và đóng đầy đủ theo quy định Luật Lao Động
- Quà tặng sinh nhật; Hiếu – Hỉ; Tết; Trung Thu; Thành lập công ty; Du lịch công đoàn hàng năm; Giải thể thao
- Phương tiện đi lại: Xe đưa rước miễn phí tại Văn Thánh, Quận 7, Thủ Đức, BR-VT và nội tỉnh Đồng Nai; Xe về quê ăn tết miễn phí từ Hà Nội đến Cà Mau
- Nhà ở/ Ký túc xá Hyosung miễn phí cho ứng viên ở xa theo quy định công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á (DAP), được thành lập vào tháng 12/1996, chuyên kinh doanh và phân phối dược phẩm. Năm 2009, DAP mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực logistics. DAP hiện đã trở thành một tập đoàn được xếp hạng trong số 10 nhà phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Tháng 05/2020, nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển trong lĩnh vực logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, DAP đã hợp tác với U&I - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, cùng U&I thành lập Công ty CP Logistics Dược phẩm Đông Á (DPL). Theo đó, DAP đã chuyển toàn bộ hoạt động logistics của mình sang DPL, cùng U&I tập trung nguồn lực phát triển hoạt động logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, bao gồm dược phẩm, sinh phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế với hệ thống kho đạt chuẩn GSP. Mạng lưới phân phối đạt chuẩn GDP bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc. DPL chuyên cung cấp các dịch vụ như kho vận, xuất nhập khẩu ủy thác, phân phối, giao hàng thu tiền, đăng ký sản phẩm và kiểm tra chất lượng, bán hàng, tiếp thị … Vì sức khỏe của cộng đồng, vì sự tin tưởng của khách hàng, vì mục đích phát triển bền vững, DPL lấy thái độ tận tâm, phương pháp làm việc chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ linh hoạt và đa dạng làm phương châm phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Sứ mệnh
Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Triết lý thương hiệu
Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.
Cầu thị, gần gũi và trung thực; đem lại giá trị cho khách hàng, cho người tiêu dùng, cho đối tác và cho toàn xã hội.
Luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Tập đoàn Đông Á mong muốn mang đến cộng đồng những sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Tập đoàn Đông Á. DAP xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.