Mô tả công việc
About the Job
We are looking for a Senior Logistics Sales Specialist who will help us identify and develop business opportunities and manage customer relationships throughout the country.
If you are passionate in cross border e-commerce and interested in this position, don't hesitate to contact us. This position will be based in Ho Chi Minh.
Responsibilities
Develop and execute strategies to drive business growth in cross-border eCommerce logistics markets.
Collaborate with various functional departments to meet and exceed customer expectations.
Implement effective sale strategies to expand the customer base and achieve revenue targets.
Supervise and mentor team members to ensure mutual success and achieve win-win outcomes.
关于职位
我们正在寻找一位经验丰富的物流销售专家,帮助我们识别和开发商业机会,并在全国范围内管理客户关系。
如果您对跨境电子商务充满热情并对该职位感兴趣,请不要犹豫与我们联系。该职位将基于胡志明市。
职责
制定和执行策略,推动跨境电子商务物流市场的业务增长。
与各职能部门合作,满足并超越客户期望。
实施有销售效策略,扩大客户群并实现收入目标。
监督和指导团队成员,确保共同成功并实现双赢目标。
Develop and execute strategies to drive business growth in cross-border eCommerce logistics markets.
Collaborate with various functional departments to meet and exceed customer expectations.
Implement effective sale strategies to expand the customer base and achieve revenue targets.
Supervise and mentor team members to ensure mutual success and achieve win-win outcomes.
制定和执行策略,推动跨境电子商务物流市场的业务增长。
与各职能部门合作,满足并超越客户期望。
实施有销售效策略,扩大客户群并实现收入目标。
监督和指导团队成员,确保共同成功并实现双赢目标。
Yêu cầu công việc
Qualifications
Bachelor's degree or equivalent experience in Logistics (Airfreight, Seafreight), Business, Marketing, or Manufacturing.
1-3 years of sales experience in the logistics field, with a strong background in sea freight, air freight, FBA. Experience with eCommerce customers is preferred.
Proven experience working with eCommerce sellers or platforms. Having existing customer resources is a plus.
Written and verbal communication skills in English. Chinese is a plus.
资格
学士学位或同等的物流(空运、海运)、商业、市场营销或制造业经验。
1-3年物流领域的销售经验,具有海运、空运和FBA的丰富背景。有电子商务客户经验者优先。
具有与电子商务卖家或平台合作的经验。拥有现有客户资源者优先。
优秀的英语书面和口头沟通能力。会中文者优先
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á (DAP), được thành lập vào tháng 12/1996, chuyên kinh doanh và phân phối dược phẩm. Năm 2009, DAP mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực logistics. DAP hiện đã trở thành một tập đoàn được xếp hạng trong số 10 nhà phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Tháng 05/2020, nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển trong lĩnh vực logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, DAP đã hợp tác với U&I - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, cùng U&I thành lập Công ty CP Logistics Dược phẩm Đông Á (DPL). Theo đó, DAP đã chuyển toàn bộ hoạt động logistics của mình sang DPL, cùng U&I tập trung nguồn lực phát triển hoạt động logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, bao gồm dược phẩm, sinh phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế với hệ thống kho đạt chuẩn GSP. Mạng lưới phân phối đạt chuẩn GDP bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc. DPL chuyên cung cấp các dịch vụ như kho vận, xuất nhập khẩu ủy thác, phân phối, giao hàng thu tiền, đăng ký sản phẩm và kiểm tra chất lượng, bán hàng, tiếp thị … Vì sức khỏe của cộng đồng, vì sự tin tưởng của khách hàng, vì mục đích phát triển bền vững, DPL lấy thái độ tận tâm, phương pháp làm việc chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ linh hoạt và đa dạng làm phương châm phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Sứ mệnh
Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Triết lý thương hiệu
Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.
Cầu thị, gần gũi và trung thực; đem lại giá trị cho khách hàng, cho người tiêu dùng, cho đối tác và cho toàn xã hội.
Luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Tập đoàn Đông Á mong muốn mang đến cộng đồng những sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Tập đoàn Đông Á. DAP xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.