Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hoạch định
- Tham gia cùng TPKD xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của phòng KD.
- Hoạch định chiến lược, thực hiện kế hoạch bán hàng theo mục tiêu được giao từ phòng KD cũng như chỉ đạo từ TPKD.
Kinh doanh
- Thành thạo công việc của NVKD & TLKD, hướng dẫn phân công công việc của nhóm.
- Tập hợp nguồn lực và chủ đạo các hoạt động kinh doanh của nhóm.
- Động viên, hỗ trợ nhân viên phát triển khách hàng mới, đánh giá nhân viên một cách khách quan.
- Có năng lực phân công hiệu quả công việc của nhóm theo chiến lược của Phòng và hoàn thành công việc đúng mục tiêu.
- Không ngừng học hỏi, đồng thời đóng góp, thử nghiệm các phương pháp quản lý mới
- Kiểm tra việc thực thi quy trình/SOP, thiết lập các điểm kiểm tra để cải thiện kết quả công việc của nhóm.
- Khách quan trong việc hợp tác với các bộ phận có liên quan.
- Phân tích báo cáo của NVKD và đưa ra kiến nghị theo PDCA. Hỗ trợ nhân viên theo quan điểm PDCA để cải thiện công việc.
- Dự phòng các dị thường tái phát sinh.
- Kiểm soát hoạt động của nhân viên và nhóm sao cho khống chế chi phí ở mức thấp nhất, đạt lợi nhuận cao nhất.
- Am hiểu tình hình cung cầu của thị trường dệt may, các quy định pháp luật, luật thuế. Thu thập thông tin biến động thị trường, báo cáo về công ty để có chiến lược phát triển đúng đắn.
- Thiết lập mục tiêu, phát triển thị trường phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Căn cứ vào doanh thu mục tiêu năm, kết hợp với năng suất hiện tại để lập kế hoạch bán hàng chi tiết.
- Căn cứ vào mục tiêu doanh số bán hàng tháng TPKD giao cho nhóm, phân bổ chi tiết mục tiêu bán hàng cho từng nhân viên theo nhóm hàng, theo doanh số, doanh thu.
- Thực hiện kiểm soát, kiểm tra 5W + 3H của NVKD, TLKD và của phòng KD, cập nhật kết quả hoạt động hàng tháng của phòng KD và cùng với TPKD đánh giá kết quả hoạt động của phòng.
- Giải quyết những vấn đề phát sinh mà TLKD hay NVKD không biết cách giải quyết. Thảo luận hay báo cáo cho TPKD khi cần thiết. Có năng lực quản lý cấp trung, đồng thời có năng lực dẫn dắt thành viên của nhóm thực hiện theo mục tiêu.
- Kiểm tra NVKD trong việc theo dõi những đơn hàng dự kiến, thời gian giao hàng trước khi hết hiệu lực.
- Hỗ trợ TPKD liên hệ với một số khách hàng trong giai đoạn phát triển và hoàn thành công việc, mục tiêu của Phòng.
- Có khả năng nâng cao tính chấp hành của bản thân và của nhân viên.
- Nhận nhiệm vụ từ cấp trên, hiểu rõ và hoạch định phương pháp ( suy nghĩ, lắng nghe, hỏi rõ & làm thêm những việc mà cấp trên không đề cập tới)
- Cập nhật quy trình khai HQ, quy trình xin C/O cho tất cả NVKD, tiến hành hướng dẫn, đào tạo nếu cần thiết.
- Xác nhận L/C với NH thông báo và khách hàng trước khi đơn hàng được sản xuất.
- Thiết lập mối quan hệ với hải quan, VCCI, phòng thương mại…
- Kiểm tra tất cả các chứng từ liên quan đến P.KD, chứng từ XNK, chứng từ xin C/O để kiểm soát thời gian hoàn trả chiết khấu.
- Có trang bị 70%-80% năng lực của TPKD, có khả năng thay thế TPKD.
- Cùng với TPKD đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của NVKD hàng tháng hay đánh giá khi có nhân viên tăng bậc.
- Đề xuất tăng bậc cho NV trong nhóm, xây dựng mô tả công việc, xây dựng kế hoạch đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để giải quyết các vấn đề có liên quan đến kinh doanh.
- Phối hợp, nối kết nhân viên trong phòng giải quyết các vấn đề phát sinh nếu cần thiết.
- Phỏng vấn nhân sự cho nhóm, hỗ trợ, hướng dẫn các NV trong tác nghiệp, công việc hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học, ưu tiên ngành ngoại thương, kinh tế, QTKD.
- Chuyên môn: ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ 2, tốt nghiệp các lớp bồi dưỡng về kỷ năng kinh doanh.
- Sức khỏe: tốt
- Phẩm chất: Có khả năng chịu áp lực công việc cao, nghiêm túc trong công việc
Có tính kỷ luật cao, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
Có óc cầu tiến và học hỏi
Giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á (DAP), được thành lập vào tháng 12/1996, chuyên kinh doanh và phân phối dược phẩm. Năm 2009, DAP mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực logistics. DAP hiện đã trở thành một tập đoàn được xếp hạng trong số 10 nhà phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Tháng 05/2020, nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển trong lĩnh vực logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, DAP đã hợp tác với U&I - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, cùng U&I thành lập Công ty CP Logistics Dược phẩm Đông Á (DPL). Theo đó, DAP đã chuyển toàn bộ hoạt động logistics của mình sang DPL, cùng U&I tập trung nguồn lực phát triển hoạt động logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, bao gồm dược phẩm, sinh phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế với hệ thống kho đạt chuẩn GSP. Mạng lưới phân phối đạt chuẩn GDP bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc. DPL chuyên cung cấp các dịch vụ như kho vận, xuất nhập khẩu ủy thác, phân phối, giao hàng thu tiền, đăng ký sản phẩm và kiểm tra chất lượng, bán hàng, tiếp thị … Vì sức khỏe của cộng đồng, vì sự tin tưởng của khách hàng, vì mục đích phát triển bền vững, DPL lấy thái độ tận tâm, phương pháp làm việc chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ linh hoạt và đa dạng làm phương châm phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Sứ mệnh
Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Triết lý thương hiệu
Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.
Cầu thị, gần gũi và trung thực; đem lại giá trị cho khách hàng, cho người tiêu dùng, cho đối tác và cho toàn xã hội.
Luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Tập đoàn Đông Á mong muốn mang đến cộng đồng những sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Tập đoàn Đông Á. DAP xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.