Mô tả công việc
Procurement/Thu mua (60%):
· Working with suppliers about: buying, handle complaints, update & tracking orders information / Làm việc với nhà cung cấp về: mua hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh, cập nhật thông tin hàng hóa.
· Send PO to suppliers, prepare commercial contracts, follow debt payments / Gửi PO đặt hàng đến nhà cung cấp, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, theo dõi thanh toán công nợ.
· Track order and shipment status. / Theo dõi tình trạng đơn hàng, vận chuyển.
· Work with shipping agents to get the best shipping price and services, track and evaluate shipping agent service / Làm việc với các đại lý vận chuyển để có giá vận chuyển và dịch vụ tốt nhất, theo dõi và đánh giá dịch vụ đại lý vận chuyển.
· Order processing for local delivery / Xử lý đơn hàng bán nội địa.
Import – Export /Xuất - Nhập Khẩu (40%):
· Prepare and manage import-export documentation, transmit data, complete customs declarations, and store records (3PL) / Lập bộ hồ sơ nhập – xuất khẩu, truyền dữ liệu, khai báo hải quan, lưu trữ chứng từ (3PL)
· Track goods and supplier documents to ensure accurate documentation and on-time delivery./ Theo dõi hàng hóa và chứng từ nhà cung cấp, đảm bảo chứng từ chính xác và giao hàng đúng hạn.
· Assign the correct HS code to the corresponding product category./ Áp mã HS code đúng danh mục sản phẩm hàng hóa.
· Assist with import-export issues involving customs authorities and other relevant agencies./ Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu với cơ quan hải quan và các cơ quan khác có liên quan đến xuất nhập khẩu.
Yêu cầu công việc
• College / University degree (Major in Logistic/International Business Economics/Foreign trade is an advantage) / Tốt nghiệp cao đẳng/đại học (Chuyên ngành logistic/ kinh tế đối ngoại/ ngoại thương là một lợi thế).
• English communication / Tiếng Anh giao tiếp.
• Over 2 years of working experience in similar position priority on import-export, purchasing, warehouse section / It nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên về mảng xuất-nhập khẩu và thu mua.
• Proficient in Microsoft Office / Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, ppt).
• Candidates working with customers/partners or for foreign companies are preferred / Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác, khách hàng hoặc cho công ty nước ngoài.
• Experience in software, keying data ERP preferably / Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng, nhập liệu phần mềm ERP.
• Have solid knowledge of Commercial Law, international payment rules, incoterms, Customs Law and related regulations / Nắm rõ về Luật thương mại, thanh toán quốc tế, incoterms, luật Hải quan và các quy định liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Continuous Learning and Developing Environment/Môi trường học hỏi và phát triển:
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates and leading organizations in the industry, participate in seminars, sharings.../Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company’s system building stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities/
Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high-value solutions /Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program of the enterprise /Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and
ability /Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Culture and Colleagues/ Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Young, Dynamic and Friendly working environment / Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality / Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
• Supportive manager and Board of Directors/ Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
Salary and Benefits/ Thu nhập và phúc lợi:
• Compatitive Salary/ Lương thưởng cạnh tranh
• Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation / Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Many opportunities in Career’s Promotion / Nhiều cơ hội thăng tiến
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,.. / Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End
Party, monthly internal activities, ... / Du lịch, Team-Building hằng năm
• 13th month salary bonus and the company's remuneration and welfare policies / Thưởng
Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
D. GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:
• Working hours: Monday to Friday (from 8:00 AM to 5:30 PM) and Saturday morning (from 8:00 AM to 12:00 PM)
• Company address: 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High-Tech Park, Long
Thanh My Ward, District 9, Ho Chi Minh City
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á (DAP), được thành lập vào tháng 12/1996, chuyên kinh doanh và phân phối dược phẩm. Năm 2009, DAP mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực logistics. DAP hiện đã trở thành một tập đoàn được xếp hạng trong số 10 nhà phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Tháng 05/2020, nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển trong lĩnh vực logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, DAP đã hợp tác với U&I - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam, cùng U&I thành lập Công ty CP Logistics Dược phẩm Đông Á (DPL). Theo đó, DAP đã chuyển toàn bộ hoạt động logistics của mình sang DPL, cùng U&I tập trung nguồn lực phát triển hoạt động logistics cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe, bao gồm dược phẩm, sinh phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế với hệ thống kho đạt chuẩn GSP. Mạng lưới phân phối đạt chuẩn GDP bao phủ 63 tỉnh thành trên toàn quốc. DPL chuyên cung cấp các dịch vụ như kho vận, xuất nhập khẩu ủy thác, phân phối, giao hàng thu tiền, đăng ký sản phẩm và kiểm tra chất lượng, bán hàng, tiếp thị … Vì sức khỏe của cộng đồng, vì sự tin tưởng của khách hàng, vì mục đích phát triển bền vững, DPL lấy thái độ tận tâm, phương pháp làm việc chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ linh hoạt và đa dạng làm phương châm phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2016
Mission
Sứ mệnh
Cung cấp gói giải pháp phù hợp cho từng khách hàng, giúp khách hàng tăng tối đa doanh thu với mức chi phí tối thiểu.
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ được tín nhiệm, thúc đẩy sự phát triển của toàn ngành (đặc biệt là ngành logistics tại Việt Nam).
Chủ động tìm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao phúc lợi xã hội và sức khỏe của toàn dân.
Triết lý thương hiệu
Luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng.
Cầu thị, gần gũi và trung thực; đem lại giá trị cho khách hàng, cho người tiêu dùng, cho đối tác và cho toàn xã hội.
Luôn quan tâm việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tăng phúc lợi cho nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Tập đoàn Đông Á mong muốn mang đến cộng đồng những sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Tập đoàn Đông Á. DAP xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.