Việc làm MASTERTRAN

Cập nhật 06/07/2024 21:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MASTERTRAN
Trưởng Phòng Trade Marketing
MASTERTRAN
14 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 19, tháp 1, toà Capital Place, số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức thu nhập và thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả kinh doanh và mức độ đóng góp
Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ hội phát triển liên tục để nâng cao kỹ năng
Hưởng các chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt từ các đối tác và nhãn hàng liên kết

Mô Tả Công Việc

Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả:
- Phát triển và thực hiện chiến lược Trade Marketing đa kênh nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tại điểm bán và đồng bộ với mục tiêu tổng thể của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận Sales thực hiện các chương trình khuyến mãi, kiểm soát việc triển khai và đo lường kết quả để bảo đảm chất lượng và hiệu suất tối ưu.
- Tiến hành khảo sát thực địa về thị trường, bao gồm theo sát hoạt động tại điểm bán, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt xu hướng thị trường hiện tại.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch cho các vật phẩm marketing như quà Gimmik, biển bảng, POSM và phối hợp với các phòng ban liên quan ngân sách hàng tháng cho việc mua sắm và lưu trữ.
- Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý thông tin và vật phẩm Marketing từ quà tặng, tờ rơi, biển bảng, đến tài liệu Trade Marketing, đảm bảo quy trình xuất nhập và tồn kho được thực hiện một cách nghiêm ngặt.
- Tổ chức và điều phối các hoạt động activation lớn có quy mô ≥ 100 khách hàng tham dự, hoặc các sự kiện mang tầm quan trọng cấp công ty hoặc vùng.
- Quản lý ngân sách Trade Marketing, bảo đảm khoản đầu tư chính xác và hiệu quả, đồng thời điều chỉnh phân bổ nguồn lực linh hoạt theo từng đợt chiến dịch.
- Hợp tác cùng marketing để đảm bảo hoạt động Trade Marketing hỗ trợ và mở rộng chiến lược marketing tổng thể.
- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác cung cấp, nâng cao hiệu suất và mức độ hợp tác.
- Đào tạo đội ngũ Trade Marketing, lập kế hoạch và đánh giá thành tích công việc nhằm thúc đẩy mục tiêu chất lượng và năng lực chuyên môn của nhân viên.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu
- Bằng cấp chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị kinh doanh
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng, FMCG
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại điểm bán hoặc có kinh nghiệm quản lý các hoạt động Marketing có liên quan đến bán lẻ
- Kỹ năng phân tích và hiểu biết sâu rộng về thị trường và xu hướng tiêu dùng
- Kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch và quản lý campaign chuyên nghiệp
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách và khả năng điều phối tài nguyên một cách hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với cả nội bộ và các đối tác ngoại giao
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ
- Năng động, có khả năng phản hồi nhanh chóng với các biến động của thị trường và thay đổi chiến lược khi cần thiết.

Quyền lợi:
• Mức thu nhập và thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả kinh doanh và mức độ đóng góp vào sự thành công tổng thể của công ty.
• Được học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, mở rộng kiến thức và kinh nghiệm quốc tế.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho những cá nhân xuất sắc, với cơ hội được đề bạt lên các vị trí lãnh đạo cao cấp.
• Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ hội phát triển liên tục để nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
• Chính sách làm việc linh hoạt: Khả năng làm việc từ xa hoặc linh hoạt giờ giấc để hỗ trợ cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
• Hưởng các chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt từ các đối tác và nhãn hàng liên kết.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần Mastertran được thành lập ngày 21/06/2011 hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu dược thành phẩm và nguyên liệu. Năm 2012, Công ty đã thiết lập quan hệ hợp tác với Queisser Pharma - một trong những hãng Dược phẩm hàng đầu tại CHLB Đức và trở thành đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu DoppelHerz tại thị trường Việt Nam. Công ty đã xây dựng hệ thống phân phối gồm đội ngũ bán hàng - hệ thống các nhà phân phối - mạng lưới đại lý rộng khắp ở các kênh OTC, ETC, MT trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2001

Mission

  • Công ty cũng đang cải tổ mạnh mẽ theo hướng chuyên nghiệp và bền vững để sẵn sàng thực hiện mục tiêu sớm trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành phân phối Dược phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại MASTERTRAN

Bạn làm việc tại MASTERTRAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MASTERTRAN

MASTERTRAN

Click để đánh giá