Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Digital Marketing
MASTERTRAN
14 việc làm
11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
22/03/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/04/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 19, tháp 1, toà Capital Place, số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Được tham gia các khóa học chuyên sâu về marketing
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
Mô Tả Công Việc
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả:
• Triển khai hệ thống các kênh thông tin của nhãn hàng/sản phẩm như web, facebook, youtube, …
• Triển khai hệ thống công cụ kỹ thuật số khác của nhãn hàng/sản phẩm
• Hỗ trợ lập báo cáo kế hoạch, kết quả triển khai marketing kỹ thuật số (Phân tích Target, độ tuổi, địa lý, các chỉ số đem lại trong từng giai đoạn, so sánh giữa các kênh Kỹ thuật số, chỉ số GA trên webside, ...)
• Theo dõi, giám sát các đơn vị thuê ngoài để triển khai hoạt động quảng cáo trực tuyến của nhãn hàng/sản phẩm.
• Tham gia xây dựng các gian hàng trực tuyến trên các website, fanpage, sàn thương mại điện tử nhằm phát triển hoạt động bán lẻ trực tuyến
• Tham gia xây dựng cộng đồng dựa trên các nền tảng trực tuyến, gắn với thương hiệu của công ty/nhãn hàng, quản trị và kết nối các thành viên
• Theo dõi, kiểm soát khách hàng trên nền tảng trực tuyến
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả:
• Triển khai hệ thống các kênh thông tin của nhãn hàng/sản phẩm như web, facebook, youtube, …
• Triển khai hệ thống công cụ kỹ thuật số khác của nhãn hàng/sản phẩm
• Hỗ trợ lập báo cáo kế hoạch, kết quả triển khai marketing kỹ thuật số (Phân tích Target, độ tuổi, địa lý, các chỉ số đem lại trong từng giai đoạn, so sánh giữa các kênh Kỹ thuật số, chỉ số GA trên webside, ...)
• Theo dõi, giám sát các đơn vị thuê ngoài để triển khai hoạt động quảng cáo trực tuyến của nhãn hàng/sản phẩm.
• Tham gia xây dựng các gian hàng trực tuyến trên các website, fanpage, sàn thương mại điện tử nhằm phát triển hoạt động bán lẻ trực tuyến
• Tham gia xây dựng cộng đồng dựa trên các nền tảng trực tuyến, gắn với thương hiệu của công ty/nhãn hàng, quản trị và kết nối các thành viên
• Theo dõi, kiểm soát khách hàng trên nền tảng trực tuyến
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
• Được đào tạo chuyên môn chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử
• Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức cơ bản về thị trường và lĩnh vực quảng cáo truyền thông
• Có kiến thức cơ bản về các kênh truyền thông, marketing online, offline, báo chí...
• Có kiến thức cơ bản về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, có kinh nghiệm sử dụng Công cụ Analytics (Google Analytics, Adobe Analytics)
• Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt
• Thành thạo excel, words, powerpoint, ưu tiên có khả năng thiết kế.
Quyền lợi:
• Được tham gia các khóa học chuyên sâu về marketing
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
• Được đào tạo chuyên môn chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử
• Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức cơ bản về thị trường và lĩnh vực quảng cáo truyền thông
• Có kiến thức cơ bản về các kênh truyền thông, marketing online, offline, báo chí...
• Có kiến thức cơ bản về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, có kinh nghiệm sử dụng Công cụ Analytics (Google Analytics, Adobe Analytics)
• Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt
• Thành thạo excel, words, powerpoint, ưu tiên có khả năng thiết kế.
Quyền lợi:
• Được tham gia các khóa học chuyên sâu về marketing
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Khu vực
MASTERTRAN
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty cổ phần Mastertran được thành lập ngày 21/06/2011 hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu dược thành phẩm và nguyên liệu. Năm 2012, Công ty đã thiết lập quan hệ hợp tác với Queisser Pharma - một trong những hãng Dược phẩm hàng đầu tại CHLB Đức và trở thành đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu DoppelHerz tại thị trường Việt Nam. Công ty đã xây dựng hệ thống phân phối gồm đội ngũ bán hàng - hệ thống các nhà phân phối - mạng lưới đại lý rộng khắp ở các kênh OTC, ETC, MT trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Công ty cũng đang cải tổ mạnh mẽ theo hướng chuyên nghiệp và bền vững để sẵn sàng thực hiện mục tiêu sớm trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành phân phối Dược phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại MASTERTRAN
Bạn làm việc tại MASTERTRAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MASTERTRAN
Click để đánh giá