Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Marketing
MASTERTRAN
14 việc làm
9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển:
26/03/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/04/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 19, tháp 1, toà Capital Place, số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mức thu nhập và thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả kinh doanh
Cơ hội làm việc quốc tế tại Đức, học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành
Chính sách làm việc linh hoạt
Mô Tả Công Việc
- Phụ trách việc nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng và hành vi tiêu dùng để hỗ trợ các quyết định kinh doanh chiến lược.
- Cập nhật, tổng hợp và phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, và chính sách nhà nước để hỗ trợ điều chỉnh các quyết định chiến lược.
- Lập kế hoạch marketing tổng thể và phân tích thị trường cho toàn bộ dòng sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức.
- Dẫn dắt đội ngũ marketing, bao gồm cả online và offline, để thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả.
- Định hướng và phát triển chiến lược sản phẩm từ giai đoạn ý tưởng đến thực hiện, đảm bảo sản phẩm phản ánh đúng nhu cầu và kỳ vọng của thị trường.
- Định hướng và phát triển các kế hoạch truyền thông hiệu quả, bao gồm cả việc quản lý sáng tạo nội dung đa dạng trên nhiều phương tiện.
- Tăng cường và duy trì mối quan hệ với truyền thông và các KOLs để cải thiện hình ảnh và vị thế thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý ngân sách marketing một cách hiệu quả, đảm bảo đầu tư phù hợp cho mỗi kênh và hoạt động.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để tối ưu chiến lược và tăng ROI.
- Chịu trách nhiệm phát triển và đào tạo nhân sự thuộc bộ phận marketing, bao gồm việc đánh giá và nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo việc triển khai các chiến lược một cách nhất quán và đồng bộ.
- Cập nhật, tổng hợp và phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, và chính sách nhà nước để hỗ trợ điều chỉnh các quyết định chiến lược.
- Lập kế hoạch marketing tổng thể và phân tích thị trường cho toàn bộ dòng sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức.
- Dẫn dắt đội ngũ marketing, bao gồm cả online và offline, để thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả.
- Định hướng và phát triển chiến lược sản phẩm từ giai đoạn ý tưởng đến thực hiện, đảm bảo sản phẩm phản ánh đúng nhu cầu và kỳ vọng của thị trường.
- Định hướng và phát triển các kế hoạch truyền thông hiệu quả, bao gồm cả việc quản lý sáng tạo nội dung đa dạng trên nhiều phương tiện.
- Tăng cường và duy trì mối quan hệ với truyền thông và các KOLs để cải thiện hình ảnh và vị thế thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý ngân sách marketing một cách hiệu quả, đảm bảo đầu tư phù hợp cho mỗi kênh và hoạt động.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để tối ưu chiến lược và tăng ROI.
- Chịu trách nhiệm phát triển và đào tạo nhân sự thuộc bộ phận marketing, bao gồm việc đánh giá và nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo việc triển khai các chiến lược một cách nhất quán và đồng bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại hoặc Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, tối tiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng, FMCG
- Thành thạo trong việc phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất chiến dịch và điều chỉnh chiến lược một cách linh hoạt
- Sở hữu tầm nhìn chiến lược và khả năng sáng tạo cao, đồng thời quản lý và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, có khả năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ lâu dài
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
*** Quyền lợi:
• Mức thu nhập và thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả kinh doanh và mức độ đóng góp vào sự thành công tổng thể của công ty.
• Cơ hội làm việc quốc tế tại Đức, học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, mở rộng kiến thức và kinh nghiệm quốc tế.
• Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ hội phát triển liên tục để nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
• Chính sách làm việc linh hoạt: Khả năng làm việc từ xa hoặc linh hoạt giờ giấc để hỗ trợ cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
• Hưởng các chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt từ các đối tác và nhãn hàng liên kết.
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, tối tiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng, FMCG
- Thành thạo trong việc phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất chiến dịch và điều chỉnh chiến lược một cách linh hoạt
- Sở hữu tầm nhìn chiến lược và khả năng sáng tạo cao, đồng thời quản lý và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, có khả năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ lâu dài
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
*** Quyền lợi:
• Mức thu nhập và thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả kinh doanh và mức độ đóng góp vào sự thành công tổng thể của công ty.
• Cơ hội làm việc quốc tế tại Đức, học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, mở rộng kiến thức và kinh nghiệm quốc tế.
• Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ hội phát triển liên tục để nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
• Chính sách làm việc linh hoạt: Khả năng làm việc từ xa hoặc linh hoạt giờ giấc để hỗ trợ cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
• Hưởng các chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt từ các đối tác và nhãn hàng liên kết.
Khu vực
MASTERTRAN
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty cổ phần Mastertran được thành lập ngày 21/06/2011 hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu dược thành phẩm và nguyên liệu. Năm 2012, Công ty đã thiết lập quan hệ hợp tác với Queisser Pharma - một trong những hãng Dược phẩm hàng đầu tại CHLB Đức và trở thành đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu DoppelHerz tại thị trường Việt Nam. Công ty đã xây dựng hệ thống phân phối gồm đội ngũ bán hàng - hệ thống các nhà phân phối - mạng lưới đại lý rộng khắp ở các kênh OTC, ETC, MT trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Công ty cũng đang cải tổ mạnh mẽ theo hướng chuyên nghiệp và bền vững để sẵn sàng thực hiện mục tiêu sớm trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành phân phối Dược phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại MASTERTRAN
Bạn làm việc tại MASTERTRAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MASTERTRAN
Click để đánh giá