Mô tả công việc
1. Phối hợp chặt chẽ với các trưởng phòng để thúc đẩy việc chuẩn hoá và số hoá các quy trình làm việc hiện tại.
2. Đánh giá và đề xuất và thực hiện chỉ đạo của Giáo đốc trong việc cải tiến các quy trình, đặc biệt ưu tiên các quy trình trọng yếu.
3. Đánh giá các thay đổi cần có về mặt tổ chức, kỹ năng còn người và lên kế hoạch truyền thông, đào tạo để đảm bảo các quy trình cải tiến được áp dụng một cách đầy đủ và hiệu quả
4. Xây dựng cơ chế đo lường và theo dõi quá trình chuyển đổi, lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất để Giám đốc và các trưởng phòng nằm được tiến độ và có cách hành động tương ứng để thúc đẩy chuyển đổi quy trình nghiệp vụ
5.Hỗ trợ Giám đốc trong việc chuẩn bị các tài liệu, lên lịch các buổi họp, đôn đốc nhắc nhở thực hiện các công việc có liên quan đến chuyển đổi quy trình và vận hành doanh nghiệp.
6. Làm các công việc khác do Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
1. 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý sự thay đổi,
2. Kỹ năng theo dõi, lập kế hoạch cho các hoạt động quản lý sự thay đổi.
3. Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý công việc cho các nhóm đa chuyên môn.
4. Kỹ năng lập lịch, phân tích số liệu, trình bày.
5. Kỹ năng tin học cơ bản, kỹ năng thiết kế lưu đồ quy trình.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ làm việc: Toàn thời gian, 40 giờ một tuần
- Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương chính.
- Theo chính sách phúc lợi chung của công ty (về công tác phí, nghỉ phép, làm thêm giờ....)
Được thành lập năm 2005, Công ty CP May Bình Thuận - Nhà Bè là một thành viên của Tổng Công ty May Nhà Bè - CTCP, với 8 xí nghiệp có tổng diện tích 60,000m2 và 4500 lao động.
Năng lực sản xuất:
- 700,000 áo khoác, bộ đồ thể thao
- 3,200,000 sản phẩm sơ mi cao cấp nam. nữ
- 10,000,000 sản phẩm nỉ thun và thời trang các loại
Khách hàng thân thiết: Tập đoàn Toray International INC., TY fashion International Co., Ltd., P&T Industrial Co., Ltd, Walmart, Kmart …