Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ,đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email -KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng), không vướng bận lịch học.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí bán hàng qua điện thoại/ telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong call center.
- Có khả năng tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000đ).
- Lương tháng 13, có 12 ngày phép.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp giữ xe, tiền thưởng hoặc quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
MEDIPLUS là tổ hợp y tế hoạt động theo mô hình chia sẻ không gian khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ cận lâm sàng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành y tế. MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế đa dạng, hầu hết các chuyên khoa phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. MEDIPLUS với sự hỗ trợ nền tảng công nghệ vượt trội để quản lý thông tin khám chữa bệnh. Đối với người bệnh, "Luôn ân cần" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPLUS.
MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế với các chuyên khoa Nội khoa, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Tim mạch, Hồi sức cấp cứu và chống độc, Xét nghiệm...