Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Xây dựng và phát triển thương hiệu:
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch xây dựng và phát triển nhận diện thương hiệu ttrên các kênh truyền thông khác nhau (Online & Offline).
Quản lý và bảo vệ hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong mọi hoạt động truyền thông.
Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch thương hiệu, đề xuất các cải tiến cần thiết.
Xây dựng và triển khai các chương trình marketing và trưng bày sản phẩm tại điểm bán.
Xây dựng và quản lý các tài liệu truyền thông thương hiệu (brand guidelines, bộ nhận diện thương hiệu, v.v.)
Đề xuất và triển khai các ý tưởng marketing sáng tạo để tăng nhận diện thương hiệu
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing:
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo và hiệu quả trên các kênh truyền thông social để đạt được mục tiêu tăng trưởng độ nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan Performance, Media, Content, Designer, Video để triển khai chiến dịch, đảm bảo nhất quán và tối ưu hoá hiệu quả trên các nền tảng.
Liên hệ và làm việc với Agency. Xây dựng và duy trì các mối quan hệ quan trọng với các bên thứ ba (agency, nhiếp ảnh gia, người mẫu, người ảnh hưởng, KOLs).
Tổ chức sự kiện và hoạt động tiếp thị:
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm, hội thảo, triển lãm giới thiệu sản phẩm, private party…
Quản lý ngân sách và đảm bảo các sự kiện được thực hiện đúng kế hoạch và đạt hiệu quả cao.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả:
Theo dõi và đo lường hiệu quả các chiến dịch branding (tỷ lệ chuyển đổi, mức độ tăng trưởng của nhận diện thương hiệu và số liệu earned media).
Phân tích kết quả các chiến dịch và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Báo cáo định kỳ về kết quả của các chiến dịch branding, từ đó đưa ra đề xuất chiến lược mới tốt hơn cho hoạt động branding
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
Tư duy sáng tạo và khả năng phát triển các chiến lược marketing và branding hiệu quả
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Metaway Holdings là tập đoàn kinh tế số toàn cầu với những giải pháp và sản phẩm tổng thể tạo nên hệ sinh thái phục vụ cuộc sống hoàn thiện hơn cả về kinh tế - nhu cầu vật chất – giải trí – đời sống, hạ tầng và văn hóa. Tận dụng sức mạnh của AI, Robots, AR, VR, IoT và đặc biệt là blockchain, Metaway Holdings hướng tới sử dụng công nghệ để chăm sóc và phụng sự công dân toàn cầu, góp phần vào hạnh phúc và thịnh vượng chung của nhân loại. Metaway Holdings tập trung đầu tư vào các ngành, lĩnh vực hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai, là trụ cột của nền kinh tế số bao gồm: tài chính, công nghệ, bất động sản và chăm sóc sức khỏe.