Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Metaway Holdings là tập đoàn kinh tế số toàn cầu với những giải pháp và sản phẩm tổng thể tạo nên hệ sinh thái phục vụ cuộc sống hoàn thiện hơn cả về kinh tế - nhu cầu vật chất – giải trí – đời sống, hạ tầng và văn hóa. Tận dụng sức mạnh của AI, Robots, AR, VR, IoT và đặc biệt là blockchain, Metaway Holdings hướng tới sử dụng công nghệ để chăm sóc và phụng sự công dân toàn cầu, góp phần vào hạnh phúc và thịnh vượng chung của nhân loại. Metaway Holdings tập trung đầu tư vào các ngành, lĩnh vực hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai, là trụ cột của nền kinh tế số bao gồm: tài chính, công nghệ, bất động sản và chăm sóc sức khỏe.