Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty CP Mĩ thuật và Truyền thông (ADC) là đơn vị thành viên của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam – Bộ Giáo dục và Đào tạo. Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, chế bản, xuất bản sách và sở hữu hệ thống bán lẻ ADCBook.
ADCBook là hệ thống Trung tâm Sách – Thiết bị giáo dục được thành lập từ năm 2010 bởi Công ty Cổ phần Mĩ thuật và Truyền thông ADC. Tính tới nay, ADCBook đã có 13 trung tâm trên địa bàn Hà Nội.
ADCBook mang đến những sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao, từ các loại sách (sách văn học, sách kinh tế, sách giáo khoa, sách tham khảo, sách thiếu nhi,…) tới văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục, đồ lưu niệm, đồ chơi trẻ em.