Các phòng ban đang tuyển dụng tại Smartbank
Dịch vụ khách hàng
Tư vấn
Việc làm
Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe,viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
Làm việc 5 ngày/tuần, off 2 ngày bất kì
Các ca làm việc:
Ca sáng:
- 7AM - 4PM
- 9AM - 6PM
- 12PM - 9PM
- 1PM - 10PM
Ca đêm:
- 7PM - 4AM
- 8PM - 5AM
- 9PM - 6AM
- 10PM - 7AM
Thu nhập trung bình: 12.000.000 - 15.000.000đ/tháng.
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Phụ cấp lương cơ bản kênh thoại: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi hỗ trợ kênh voice)
SMARTBANK là một trong những công ty uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp xử lý tín dụng quá hạn. SMARTBANK mong muốn trở thành đơn vị tư vấn và cung cấp giải pháp tốt nhất cho ngành Tài chính Tín dụng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo cùng chuyên môn cao, tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc thoải mái. Bạn sẽ có một trải nghiệm làm việc tuyệt vời khi trở thành thành viên trong Đội ngũ của Chúng tôi.