Mô tả công việc
- Làm phiên dịch trong các cuộc họp bán hàng và các chuyến công tác, dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- Hỗ trợ Giám đốc người Trung Quốc trong các công việc hành chính hàng ngày, bao gồm quản lý lịch và truyền đạt thông tin cho các nhà quản lý người Việt và các nhóm liên quan.
- Phối hợp sắp xếp các chuyến công tác, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện đi lại.
- Lập báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý thông tin bí mật với mức độ thận trọng và chuyên nghiệp cao.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm trợ lý cho Giám đốc người Trung Quốc
- Giọng nói hay, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc của nhóm.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
Quyền lợi được hưởng
・Probation time salary: 85%
・Social insurances
・Review salary
・Bonus: 13th month salary
Công ty TNHH Môi trường SUS Thượng Hải là một công ty nền tảng quản lý tổng hợp chất thải rắn, thành lập năm 2008 và tập trung vào quản lý chất thải rắn tổng hợp của thành phố, nỗ lực trở thành doanh nghiệp quản lý tổng hợp môi trường hàng đầu thế giới, là lực lượng chủ lực mới trong lĩnh vực đốt rác phát điện tại Trung Quốc, là nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất về thiết bị kỹ thuật chính trong ngành công nghiệp đốt rác thải.