- Gọi điện thoại cho các khách hàng (Data có sẵn) để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm của Công ty (SP thiết bị thể thao: máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ, ghế massage, cân điện tử sức khoẻ).
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm.
- Xử lý khiếu nại kịp thời.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần, tháng và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.