Mô tả công việc
• Thực hiện soạn thảo và rà soát hợp đồng/ phụ lục mua bán.
• Hỗ trợ việc xử lý đơn hàng, bao gồm việc nhập liệu, thầu dự án, xác nhận đơn hàng và theo dõi tình trạng giao hàng.
• Triển khai, theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng và những dịch vụ lên trên hệ thống quản lý của công ty.
• Xuất – nhập và thanh lý hóa đơn dịch vụ/ thiết bị.
• Lập, kiểm tra và gửi các báo cáo về bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
• Xử lý các yêu cầu của khách hàng và đối tác bán hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác.
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác như lập lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng.
Yêu cầu công việc
• Nữ dưới 35 tuổi
• Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Luật doanh nghiệp, các ngành liên quan khác.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hồ sơ khách hàng, ưu tiên trong ngành sales dịch vụ công nghệ hoặc viễn thông.
• Kỹ năng giao tiếp và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 9.000.000đ - 15.000.000 vnđ và cao hơn tùy theo năng lực. Cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
Thưởng lương tháng 13, phúc lợi BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp theo vị trí công việc (nếu có).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp kết hợp chương trình nghỉ mát, du lịch hằng năm.
Với thế mạnh là nhà sản xuất 15 năm bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí NEWTEK VIETNAM đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường; trở thành một trong những công ty SẢN XUẤT GIÁ KỆ KHO HÀNG – KỆ SIÊU THỊ – TỦ LOCKER VÀ CÁC SẢN PHẨM PHỤ TRỢ chuyên nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Na
- TÍNH NHẤT QUÁN VỀ CHẤT LƯỢNG
- DỊCH VỤ TIN CẬY
- BẢO TRÌ PHÒNG NGỪA
- KỸ SƯ CƠ KHÍ VÀ LẮP ĐẶT CÓ KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO HOÀN TOÀN TRONG LĨNH VỰC
- QUY TRÌNH KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ISO .
- MÁY MÓC QUY MÔ CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
- MẪU MÃ ĐA DẠNG – THIẾT KẾ ĐẸP MẮT
là những điểm khác biệt mang lại thành công của Newtek ngày hôm nay.