Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Và Thương Mại ELOG GROUP là tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Vận chuyển quốc tế, các dịch vụ Logistics khác. ELOG đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhanh chóng thư từ, hàng hóa của các quý khách hàng, đảm bảo chất lượng & cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện nhất.
Tại sao nên chọn Logistics ELOG?
- Mạng lưới giao hàng rộng khắp: Với các tuyến giao hàng quốc tế Việt - Malaysia, Việt - Đài, Việt - Hàn, Việt - Nhật và mạng lưới giao hàng nội địa quốc tế
- Dịch vụ với giá rẻ, tiết kiệm, nhanh chóng
- Đa dạng dịch vụ vận chuyển và hỗ trợ vận chuyển: Vận chuyển đường hàng không, đường biển, đường bộ, dịch vụ tư vấn hải quan, dịch vụ cho thuê và quản lí kho bãi, hậu cần thương mại điện tử, dịch vụ vận chuyển hàng thu hộ COD Quốc tế, dịch vụ Ecommerce - Bán hàng thị trường nước ngoài,.. Hỗ trợ nhà kinh doanh, nhà bán hàng phát triển và mở rộng thị trường ra quốc tế
Chúng tôi đảm bảo:
✓ Hàng hóa của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo kỹ lưỡng và an toàn.
✓ Vận chuyển hàng quốc tế siêu nhanh chỉ từ 2-4 ngày.
✓ Bảo hiểm hàng hóa lên đến 100% Giá Trị Kê Khai.
✓ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ 24/7.
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn giải pháp vận chuyển cho riêng bạn và nhận ngay báo giá dịch vụ tốt nhất!