Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Bạn tự tin về các khả năng tìm kiếm khách hàng mới?
* Bạn thấy rằng bản thân mình là một người thích chinh phục thử thách, đặc biệt là ngành nghề vật liệu xây dựng.
* Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công ty có nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn, và có những kỳ nghỉ dài?
Đây là vị trí mà LIXIL dành cho bạn: Retail Sales Staff – Nhân viên Kinh doanh (nhãn TOSTEM)
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, phát triển các nhà thầu xây dựng thi công (contractor), các sản phẩm cửa nhôm trong khu vực thị trường quản lý.
- Chăm sóc và hỗ trợ các nhà thầu thông qua việc xây dựng kế hoạch doanh số, đào tạo, tư vấn các sản phẩm, giải đáp thắc mắc sản phẩm, theo sát hoạt động bán hàng…. để giúp đối tác đạt được mục tiêu bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc giới thiệu, bán sản phẩm và giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh.
- Đề xuất và phổ biến thông tin về các chương trình khuyến mãi của công ty cho các đối tác bán lẻ.
- Nắm bắt thông tin từ các đối thủ cạnh tranh và đề xuất ý tưởng cho ban lãnh đạo kinh doanh để xây dựng các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
- Báo cáo cho trưởng bộ phận kinh doanh, các lãnh đạo kinh doanh.
- Các công việc khác khi được giao bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xây dựng, quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Nhanh nhẹn, khả năng làm việc nhóm, độc lập
- Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết).
- Tin học văn phòng (MS Office), các công cụ của Google (Sheet, Doc, Slide,..)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày. Được đóng BHXH trong thời gian thử việc
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo và phát triển toàn cầu
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: T2-T6: 8h-17h, T7: 1 ngày/tháng (remote working)
- Phúc lợi:
- Chế độ lương hấp dẫn, review mỗi năm
- Lương tháng 13, thưởng năng lực, thưởng kết quả kinh doanh
- Hoạt động team building, các hội nhóm thể thao, quà tặng/thưởng vào các dịp đặc biệt (sinh nhật, 1/6, các ngày lễ trong năm…), tri ân nhân viên lâu năm, các giải thưởng cho cá nhân/tập thể… - Ngày nghỉ:
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- 2 kỳ nghỉ dài trong năm (có hưởng lương): Tết (từ 2 tuần) và Hè (từ 7 ngày) - Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Và Thương Mại ELOG GROUP là tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Vận chuyển quốc tế, các dịch vụ Logistics khác. ELOG đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhanh chóng thư từ, hàng hóa của các quý khách hàng, đảm bảo chất lượng & cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện nhất.
Tại sao nên chọn Logistics ELOG?
- Mạng lưới giao hàng rộng khắp: Với các tuyến giao hàng quốc tế Việt - Malaysia, Việt - Đài, Việt - Hàn, Việt - Nhật và mạng lưới giao hàng nội địa quốc tế
- Dịch vụ với giá rẻ, tiết kiệm, nhanh chóng
- Đa dạng dịch vụ vận chuyển và hỗ trợ vận chuyển: Vận chuyển đường hàng không, đường biển, đường bộ, dịch vụ tư vấn hải quan, dịch vụ cho thuê và quản lí kho bãi, hậu cần thương mại điện tử, dịch vụ vận chuyển hàng thu hộ COD Quốc tế, dịch vụ Ecommerce - Bán hàng thị trường nước ngoài,.. Hỗ trợ nhà kinh doanh, nhà bán hàng phát triển và mở rộng thị trường ra quốc tế
Chúng tôi đảm bảo:
✓ Hàng hóa của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo kỹ lưỡng và an toàn.
✓ Vận chuyển hàng quốc tế siêu nhanh chỉ từ 2-4 ngày.
✓ Bảo hiểm hàng hóa lên đến 100% Giá Trị Kê Khai.
✓ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ 24/7.
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn giải pháp vận chuyển cho riêng bạn và nhận ngay báo giá dịch vụ tốt nhất!