Mô tả công việc
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: sinh năm từ 1990 – 2003
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên (bắt buộc)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kĩ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hoặc dịch vụ khách hàng (trên 1.5 năm trở lên) trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản...)
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 - 18 triệu VND/tháng (chưa bao gồm hoa hồng/ thưởng/phụ cấp)
- Hoa hồng từ 15 - 25% doanh số, thưởng theo tháng/quí/năm
- Phụ cấp cố định: 1,8 triệu VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3 triệu VND
- Cung cấp IPAD phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
- Được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng từ phòng Đào tạo và các quản lý cấp cao
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 18 tháng
- Đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo contest tùy thời điểm
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc và được kích hoạt ngay ngày làm việc đầu tiên
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, không gian mở khơi gợi nguồn cảm hứng
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Và Thương Mại ELOG GROUP là tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Vận chuyển quốc tế, các dịch vụ Logistics khác. ELOG đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhanh chóng thư từ, hàng hóa của các quý khách hàng, đảm bảo chất lượng & cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện nhất.
Tại sao nên chọn Logistics ELOG?
- Mạng lưới giao hàng rộng khắp: Với các tuyến giao hàng quốc tế Việt - Malaysia, Việt - Đài, Việt - Hàn, Việt - Nhật và mạng lưới giao hàng nội địa quốc tế
- Dịch vụ với giá rẻ, tiết kiệm, nhanh chóng
- Đa dạng dịch vụ vận chuyển và hỗ trợ vận chuyển: Vận chuyển đường hàng không, đường biển, đường bộ, dịch vụ tư vấn hải quan, dịch vụ cho thuê và quản lí kho bãi, hậu cần thương mại điện tử, dịch vụ vận chuyển hàng thu hộ COD Quốc tế, dịch vụ Ecommerce - Bán hàng thị trường nước ngoài,.. Hỗ trợ nhà kinh doanh, nhà bán hàng phát triển và mở rộng thị trường ra quốc tế
Chúng tôi đảm bảo:
✓ Hàng hóa của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo kỹ lưỡng và an toàn.
✓ Vận chuyển hàng quốc tế siêu nhanh chỉ từ 2-4 ngày.
✓ Bảo hiểm hàng hóa lên đến 100% Giá Trị Kê Khai.
✓ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ 24/7.
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn giải pháp vận chuyển cho riêng bạn và nhận ngay báo giá dịch vụ tốt nhất!