Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.
Mô tả công việc *
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc *
_Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp và trình bày với khách hàng.
_Hòa đồng, năng động, làm việc có trật tự kế hoạch.
_Có khả năng theo sát công việc cho đến khi hoàn thành.
_Có kinh nghiệm và hiểu biết về excel.
_Có khả năng làm việc đa chức năng trong môi trường năng động.
_Có khả năng giao tiếp bằng 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Trung/ Anh mức độ lưu loát.
_Sắp xếp và quản lý tốt trong công việc.
_Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ.
_Bằng cấp Cử nhân trở lên.
-----
_Confident and flexible in communication and presentation with customer.
_Easy-going, active, organized.
_Able to follow through on task until completed. _
_Proficient experience and understanding of excel.
_Able to work cross-functionally in a dynamic environment.
_Able to communicate in Englishor Chinese (good speaking skill is required).
_Good arrangement and management at work.
_ Major in economics, foreign trade, marketing, business administration or foreign language.
_ Bachelor Degree or above.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Và Thương Mại ELOG GROUP là tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Vận chuyển quốc tế, các dịch vụ Logistics khác. ELOG đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhanh chóng thư từ, hàng hóa của các quý khách hàng, đảm bảo chất lượng & cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện nhất.
Tại sao nên chọn Logistics ELOG?
- Mạng lưới giao hàng rộng khắp: Với các tuyến giao hàng quốc tế Việt - Malaysia, Việt - Đài, Việt - Hàn, Việt - Nhật và mạng lưới giao hàng nội địa quốc tế
- Dịch vụ với giá rẻ, tiết kiệm, nhanh chóng
- Đa dạng dịch vụ vận chuyển và hỗ trợ vận chuyển: Vận chuyển đường hàng không, đường biển, đường bộ, dịch vụ tư vấn hải quan, dịch vụ cho thuê và quản lí kho bãi, hậu cần thương mại điện tử, dịch vụ vận chuyển hàng thu hộ COD Quốc tế, dịch vụ Ecommerce - Bán hàng thị trường nước ngoài,.. Hỗ trợ nhà kinh doanh, nhà bán hàng phát triển và mở rộng thị trường ra quốc tế
Chúng tôi đảm bảo:
✓ Hàng hóa của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo kỹ lưỡng và an toàn.
✓ Vận chuyển hàng quốc tế siêu nhanh chỉ từ 2-4 ngày.
✓ Bảo hiểm hàng hóa lên đến 100% Giá Trị Kê Khai.
✓ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ 24/7.
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn giải pháp vận chuyển cho riêng bạn và nhận ngay báo giá dịch vụ tốt nhất!