Mô tả công việc
• Thường xuyên kiểm tra hệ thống, đối chiếu thông tin với khách hàng về kế hoạch nhập, xuất hàng;
• Cập nhật với bộ phận vận tải để nắm rõ kế hoạch nhập, xuất hàng theo ngày đảm bảo năng xuất vận hàng hàng hoá;
• Nhận kế hoạch nhập hàng, xuất hàng từ khách hàng;
• Tiến hành in phiếu nhập, xuất hàng và phiếu soạn hàng;
• Thực hiện đối chiếu thông tin giữa 2 hệ thống Infor và SAP (khách hàng);
• Thực hiện công việc kiểm soát tồn kho cùng với khối hiện trường;
• Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng sử dụng Excel thành thạo;
• Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin;
• Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng liên quan tới công việc (Word, PowerPoint) và mạng Internet;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và trong lĩnh vực logistics một lợi thế;
• Khả năng làm việc độc lập song song với làm việc theo nhóm;
• Khả năng chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
• Ưu tiên ứng viên sẵn sàng làm việc theo ca kíp, làm thêm giờ.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật;
• Lương cơ bản : 5.300.000đ – 6.000.000đ/tháng đủ số ngày công chuẩn
• Công ty hỗ trợ tiền điện thoại, tiền ăn (30.000đ/ngày), tiền đi lại và thưởng chuyên cần;
• Tổng lương chưa tính tăng ca, chưa trừ bảo hiểm : 8.000.000đ -8.800.000đ/tháng
• Được hưởng lương tăng ca nếu làm thêm giờ theo quy định của pháp luật hiện hành, tính trên mức lương cơ bản;
• Mức lương chi tiết được thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy chế lương thưởng của công ty;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.
Công Ty Cổ phần Nhôm Khang Minh hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất kim loại màu và kim loại quý. Chúng tôi đang cần tuyển thêm nhiều nhân tài để chuẩn bị đi vào hoạt động sản xuất - kinh doanh