Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Kinh Doanh Kênh Horeca (NSM)
Nhung Như
16 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
09/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Kon Tum
• Quản lý khách hàng trọng điểm của kênh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra
• Phát triển mở rộng hệ thống khách hàng thuộc kênh HRC gia tăng độ phủ hàng hóa tại các khách hàng hiện hữu được giao.
• Trực tiếp đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng
• Chịu trách nhiệm lập báo cáo kinh doanh theo tháng, quí, năm của các khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả của khách hàng phụ trách và báo cáo cho người quản lý trực tiếp.
• Hợp tác với các phòng ban trong Công ty để vận hành công việc hiệu quả nhất.
• Quản lý ngân sách bán hàng để kiểm soát chi phí trong giới hạn cho phép.
• Thăm hỏi khách hàng thường xuyên theo lịch công tác tuần.
• Triển khai thông tin chương trình khuyến mãi tháng, chương trình hỗ trợ trưng bày đến khách hàng Horeca theo tính chất yêu cầu công việc
• Phát mẫu sản phẩm mới Cty triển khai cho khách hàng Horeca tại khu vực
• Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh: sản phẩm mới, chính sách bán hàng, khuyến mãi...
• Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế để trình giám đốc.
• Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
• Tổ chức các cuộc họp, hướng dẫn đào tạo và đưa ra chiến lược kinh doanh cho nhân viên.
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Marketing;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, kỹ năng đọc & phân tích số liệu;
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
• Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
• Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
• Có tinh thần cầu tiến, tính chủ động & tư duy tổ chức;
• Làm việc trong môi trường có áp lực cao
- Độ tuổi: 30-45
- Giới tính: Nam & Nữ
- Kinh nghiệm: Trên 5 năm• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
• Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
• Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty.
• Phát triển mở rộng hệ thống khách hàng thuộc kênh HRC gia tăng độ phủ hàng hóa tại các khách hàng hiện hữu được giao.
• Trực tiếp đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng
• Chịu trách nhiệm lập báo cáo kinh doanh theo tháng, quí, năm của các khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả của khách hàng phụ trách và báo cáo cho người quản lý trực tiếp.
• Hợp tác với các phòng ban trong Công ty để vận hành công việc hiệu quả nhất.
• Quản lý ngân sách bán hàng để kiểm soát chi phí trong giới hạn cho phép.
• Thăm hỏi khách hàng thường xuyên theo lịch công tác tuần.
• Triển khai thông tin chương trình khuyến mãi tháng, chương trình hỗ trợ trưng bày đến khách hàng Horeca theo tính chất yêu cầu công việc
• Phát mẫu sản phẩm mới Cty triển khai cho khách hàng Horeca tại khu vực
• Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh: sản phẩm mới, chính sách bán hàng, khuyến mãi...
• Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế để trình giám đốc.
• Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
• Tổ chức các cuộc họp, hướng dẫn đào tạo và đưa ra chiến lược kinh doanh cho nhân viên.
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Marketing;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, kỹ năng đọc & phân tích số liệu;
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
• Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
• Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
• Có tinh thần cầu tiến, tính chủ động & tư duy tổ chức;
• Làm việc trong môi trường có áp lực cao
- Độ tuổi: 30-45
- Giới tính: Nam & Nữ
- Kinh nghiệm: Trên 5 năm• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
• Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
• Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty.
Khu vực
Nhung Như
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
468 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần Nhung như được thành lập năm 2002 với khởi đầu chỉ có 3 nhân viên với bao khó khăn của bước đầu khởi nghiệp, Trải qua 14 năm với những cố gắng vượt bậc công ty đã trở thành một trong nhưng doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vược phân phối thực phẩm ngoại nhập trên thị trường việt nam. Công ty đã trở nhà phân phối cho các hãng thực phẩm nổi tiếng của châu âu, Mỹ và Nhật bản như Remia – Hà Lan, Pietro Coricelli – Ý, Bristol – Hoa kỳ,….
Những nghề phổ biến tại Nhung Như
Bạn làm việc tại Nhung Như? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nhung Như
Click để đánh giá