Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
Revenue Manager - Individual Contributor
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
JOB SUMMARY
Maintains the transient rooms inventory for the hotel(s) and responsible for maximizing transient revenue. The Revenue Manager releases group rooms back into general inventory and ensures clean booking windows for customers. The position recommends pricing and positioning of cluster properties. In addition, the position oversees the inventory management system to verify appropriateness of agreed upon selling strategies.
1. Analyzing and Reporting Revenue Management Data
- Compiles information, analyzes and monitors actual sales against projected sales.
- Identifies the underlying principles, reasons, or facts of information by breaking down information or data into separate parts.
- Analyzes information and evaluates results to choose the best solution and solve problems.
- Using computers and computer systems (including hardware and software) to program, write software, set up functions, enter data, or process information.
- Generates and provides accurate and timely results in the form of reports, presentations, etc.
- Maintains accurate reservation system information.
- Analyzes period end and other available systems data to identify trends, future need periods and obstacles to achieving goals.
- Assists with account diagnostics process and validates conclusions.
2. Executing Revenue Management Projects and Strategy
- Updates market knowledge and aligns strategies and approaches accordingly.
- Achieves and exceeds goals including performance goals, budget goals, team goals, etc.
- Establishes long-range objectives and specifying the strategies and actions to achieve them.
- Takes a predetermined strategy and drives the execution of that strategy.
- Explores opportunities that drive profit, create value for clients, and encourage innovation; challenges existing processes/systems/products to make improvements.
- Provides revenue management functional expertise to cluster general managers, leadership teams and market sales leaders.
- Ensures that sales strategies and rate restrictions are communicated, implemented and modified as market conditions fluctuate.
- Manages rooms inventory to maximize cluster rooms revenue.
- Supports cluster selling initiatives by working with all reservation centers.
- Uses reservations system and demand forecasting systems to determine, implement and control selling strategies.
- Checks distribution channels for hotel positioning, information accuracy and competitor positioning.
- Communicates brand initiatives, demand and market analysis to hotels/clusters/franchise partners/owners.
- Understands and communicates the value of the brand name as it relates to franchise partnerships and revenue management opportunities.
3. More details will be discussed during interview- 2-year degree from an accredited university in Business Administration, Finance and Accounting, Economics, Hotel and Restaurant Management, or related major; 3-year experience in the revenue management, sales and marketing, or related professional area.
OR
- 4-year bachelor's degree from an accredited university in Business Administration, Finance and Accounting, Economics, Hotel and Restaurant Management, or related major; 1 year experience in the revenue management, sales and marketing, or related professional area.- 02 months of probation with full salary and social insurance;
- Eligible to receive 100% service charge from the second month of working;
- 24/24 Accident Insurance included during the working time at the hotel;
- Attractive remuneration package and 13th month salary;
- Local and International training course;
- Uniform and duty meal provided by hotel;
- Annual vacation, annual health check and other benefits according to hotel's policies;
- Associate special discount for hotel rooms and F&B services at International Marriott properties.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần PayTech. (gọi tắt là “PayTech”) được thành lập bởi ba cá nhân có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Trong những năm qua, PayTech đã hình thành quan hệ đối tác độc quyền và có giá trị với các Tập đoàn Viễn thông hàng đầu Việt Nam (TelCos) để phát triển và cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng của mình.

PayTech tập trung vào hoạt động của các trung gian thanh toán (với 3 dịch vụ là Cổng thanh toán, Ví điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu và chi tiền mặt) và đầu tư nguồn lực để phát triển kinh doanh khách hàng thân thiết - tích điểm chăm sóc người dùng. Paytech là nền tảng eLoyalty độc đáo sử dụng Phân tích dữ liệu nâng cao, MarTech độc quyền, eTools và AI/ML để tạo ra ngân hàng hành vi và hệ sinh thái khách hàng lớn nhất tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với các đối tác cốt lõi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • 2016 : PAYTECH: Được thành lập và hoạt động với tư cách là công ty con của Vietnamnet Icom
  • Tháng 1 năm 2019, PAYTECH được cấp giấy phép số. Công văn 32/GP-NHNN cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).Kết nối trực tiếp Ví điện tử với 02 Ngân hàng (BIDV, Sacombank)
  • 2020: PAYTECH ra mắt Mô hình thu thập điểm (Dịch vụ khách hàng thân thiết dựa trên điểm).Kết nối Cổng thanh toán với NAPAS.Là người hỗ trợ thu tiền mặt và chăm sóc khách hàng chiến lược cho VNHANOI
  • 2021: Mở rộng kết nối trực tiếp dịch vụ Ví điện tử và Cổng thanh toán với 5+ Ngân hàng (MB, VPBank, MSB, PVcomBank, Vietcombank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho VNHCM.Phát triển TOPUP, Chia sẻ sản lượng điện.Được cấp giấy phép PCIDSS – Cấp III cho hệ thống PayTech
  • 2022: Tiếp tục mở rộng kết nối trực tiếp Ví điện tử, Cổng thanh toán (Thẻ nội địa & quốc tế), Dịch vụ hỗ trợ thu/chi tiền mặt với 10+ Ngân hàng (VPBank, MSB, Vietinbank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho EVNPC, EVSPC hướng tới cả 5 Tập đoàn Điện lực Việt Nam.Từng bước hoàn thiện hệ thống thu tiền mặt, hợp tác với các tổ chức tài chính; Các Bộ, Ban, Công ty, Nhà cung cấp dịch vụ cần có khâu thanh toán dịch vụ

Mission

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết với sứ mệnh cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử dễ dàng, nhanh chóng và an toàn, PayTech không ngừng cải tiến, tìm ra những cách thức tối ưu không chỉ trong công việc mà còn ở định hướng sản phẩm; qua đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư.
  • Sứ mệnh của PayTech là thúc đẩy sự hòa nhập kinh tế và xã hội lớn hơn cũng như các hành vi bền vững trong toàn xã hội. Trong lịch sử hình thành và phát triển, PayTech đã từng bước hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm công nghệ có giá trị thu hút và làm hài lòng khách hàng. Lịch sử này được ghi lại qua những cột mốc đáng nhớ

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Click để đánh giá