Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
Sales Manager (Based in Ha Noi)
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hội An - Quảng Nam

Mô tả công việc

• Provide a professional, advisory and executive support service to Director of Sales & Marketing, and General Manager to assist in meeting the strategic goals of the establishment.

• In conjunction with Revenue Manger, provide timely and relevant information on hotel trends, to enable the Executive Committee to make pro-active decisions to improve the profitability of the hotel.

• Assist Director of Sales & Marketing to manage Sales activities and events in line to achieve budget & sales for hotel.

• Assist Director of Sales and Marketing to participate in trade shows, conventions and promotional events, within the hotel, the industry and customer organizations.

• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis.

• Prepare monthly action plan for main market segment.

• Fully responsible of accounts under his/her management, including contracting, updating profile and renewing contracts.

• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue Keeps a record on former, existing, potential clients and a profile of each of them.

• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility.

• Update Director of Sales & Marketing on market trends and business leads.

• Assist in drawing up the marketing plan annually with DOSM.

• Records all daily sales calls.

• Conducts group briefing to other Employees within the corporate section when need

• Keeps himself/herself well informed about the operations especially in key departments (Front Office, Housekeeping, F&B, and Banqueting etc.)

• Pays visits to former, existing and potential clients in view of entering into contracts with them, especially commercial accounts.

• Defines precisely guest requirements and ensures that the guest services offered corresponds effectively to their requests.

• Negotiates with the clients.

• Ensures that all complaints have initiated follow-up action.

Team Management

• The Senior Sales Manager join to interview, select and recruit direct reports.

• Identify and develop team members with potential.

• Conduct performance review with the team.

• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism.

• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business.

Other Responsibilities

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management.

• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times.

• Be aware of the hotel fire & life safety/emergency procedures.

• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management.

Quyền lợi được hưởng

- Working in luxury 5-star hotel | Làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao

- Active and professional working environment managed by Accor | Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp quản lý bởi Accor

- Competitive salary, attractive bonus (based on Monthly Revenue) | Lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn (dựa trên Doanh thu hàng tháng)

Yêu cầu công việc

• Bachelor or College Certificate in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, (or related field preferred)

• Minimum 03 year of experience in a similar capacity (prefer)

• Good English communication skill, excellent content writing skill in both English and Vietnamese

• Proficient in MS Excel, Word, & PowerPoint

• Good communication and customer contact skills

• Service oriented with an eye for details

• Ability to work effectively and contribute in a team

• Problem solving and organizational abilities

• Self-motivated and energetic

• Must be well-presented and professionally groomed at all times

This position is based in Ha Noi City.

Yêu cầu hồ sơ

- Profile picture: 3*4

- Curriculum Vitae

- 3 copies ID cards verified by the government

- Other Certificates

Please send CV to: T&C Office, Hotel Royal Hoi An - MGallery

Phone: 0235 3950 777

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần PayTech. (gọi tắt là “PayTech”) được thành lập bởi ba cá nhân có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Trong những năm qua, PayTech đã hình thành quan hệ đối tác độc quyền và có giá trị với các Tập đoàn Viễn thông hàng đầu Việt Nam (TelCos) để phát triển và cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng của mình.

PayTech tập trung vào hoạt động của các trung gian thanh toán (với 3 dịch vụ là Cổng thanh toán, Ví điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu và chi tiền mặt) và đầu tư nguồn lực để phát triển kinh doanh khách hàng thân thiết - tích điểm chăm sóc người dùng. Paytech là nền tảng eLoyalty độc đáo sử dụng Phân tích dữ liệu nâng cao, MarTech độc quyền, eTools và AI/ML để tạo ra ngân hàng hành vi và hệ sinh thái khách hàng lớn nhất tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với các đối tác cốt lõi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • 2016 : PAYTECH: Được thành lập và hoạt động với tư cách là công ty con của Vietnamnet Icom
  • Tháng 1 năm 2019, PAYTECH được cấp giấy phép số. Công văn 32/GP-NHNN cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).Kết nối trực tiếp Ví điện tử với 02 Ngân hàng (BIDV, Sacombank)
  • 2020: PAYTECH ra mắt Mô hình thu thập điểm (Dịch vụ khách hàng thân thiết dựa trên điểm).Kết nối Cổng thanh toán với NAPAS.Là người hỗ trợ thu tiền mặt và chăm sóc khách hàng chiến lược cho VNHANOI
  • 2021: Mở rộng kết nối trực tiếp dịch vụ Ví điện tử và Cổng thanh toán với 5+ Ngân hàng (MB, VPBank, MSB, PVcomBank, Vietcombank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho VNHCM.Phát triển TOPUP, Chia sẻ sản lượng điện.Được cấp giấy phép PCIDSS – Cấp III cho hệ thống PayTech
  • 2022: Tiếp tục mở rộng kết nối trực tiếp Ví điện tử, Cổng thanh toán (Thẻ nội địa & quốc tế), Dịch vụ hỗ trợ thu/chi tiền mặt với 10+ Ngân hàng (VPBank, MSB, Vietinbank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho EVNPC, EVSPC hướng tới cả 5 Tập đoàn Điện lực Việt Nam.Từng bước hoàn thiện hệ thống thu tiền mặt, hợp tác với các tổ chức tài chính; Các Bộ, Ban, Công ty, Nhà cung cấp dịch vụ cần có khâu thanh toán dịch vụ

Mission

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết với sứ mệnh cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử dễ dàng, nhanh chóng và an toàn, PayTech không ngừng cải tiến, tìm ra những cách thức tối ưu không chỉ trong công việc mà còn ở định hướng sản phẩm; qua đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư.
  • Sứ mệnh của PayTech là thúc đẩy sự hòa nhập kinh tế và xã hội lớn hơn cũng như các hành vi bền vững trong toàn xã hội. Trong lịch sử hình thành và phát triển, PayTech đã từng bước hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm công nghệ có giá trị thu hút và làm hài lòng khách hàng. Lịch sử này được ghi lại qua những cột mốc đáng nhớ

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Click để đánh giá