Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
Tenant Relations Manager
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Working with the Management Team, the TR Manager may be assigned or required to carry out specific projects aimed at improving standards within the Crescent Mall, for example customer care, or standard of service of contractors, reviewing all centre facilities, equipment & furniture.
Directly liaise with the retailers within the Crescent Mall in the first instance, being their first point of contact for any issues the retailer would like to discuss, resolving or escalating as appropriate as soon as the Lease Offer is signed.
Assist in overseeing the customer service and mall commercialization aspects of Centre Management.
Perform "Walk around" every day to highlight any area which has an adverse effect on either the operation, or presentation of the Centre.
Ensure tenants are compliant with legal obligations as provided for in the Lease
Agreement including Tenant Handbook rules and regulations.
Keep abreast of market trends to determine the need for improvements in the mall.
Analyse sales and revenue reports and make forecasts
Assisting with rent collection and arrears control where required
Assisting the Deputy General Manager and Finance Department in maintaining absolute accurate records at all times of documentation including tenancy schedule, financial statements, leases and retailer files.
Perform special projects and other responsibilities as assigned.Tertiary qualifications with relevant management experience of at least 5 years working in a similar position.
Advanced knowledge of Retail Management and Customer Service.
Demonstrate Team Leadership and Client Liaison experience
Ability to recognize problems or safety hazards and act upon same immediately, troubleshooting and implementing problem-solving skills.
Ability to react quickly in emergency situations and make decisions which may involve the safety of others or a significant amount of money.
Fluency in Vietnamese and English, both oral and written essential.
Able to work evenings, early mornings, weekends and/or holidaysSocial Insurance Full Salary
Personal Insurance after Probation
13th Salary, KPI Salary
Discount using Crescent Mall services
Teambuilding
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần PayTech. (gọi tắt là “PayTech”) được thành lập bởi ba cá nhân có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Trong những năm qua, PayTech đã hình thành quan hệ đối tác độc quyền và có giá trị với các Tập đoàn Viễn thông hàng đầu Việt Nam (TelCos) để phát triển và cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng của mình.

PayTech tập trung vào hoạt động của các trung gian thanh toán (với 3 dịch vụ là Cổng thanh toán, Ví điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu và chi tiền mặt) và đầu tư nguồn lực để phát triển kinh doanh khách hàng thân thiết - tích điểm chăm sóc người dùng. Paytech là nền tảng eLoyalty độc đáo sử dụng Phân tích dữ liệu nâng cao, MarTech độc quyền, eTools và AI/ML để tạo ra ngân hàng hành vi và hệ sinh thái khách hàng lớn nhất tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với các đối tác cốt lõi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • 2016 : PAYTECH: Được thành lập và hoạt động với tư cách là công ty con của Vietnamnet Icom
  • Tháng 1 năm 2019, PAYTECH được cấp giấy phép số. Công văn 32/GP-NHNN cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).Kết nối trực tiếp Ví điện tử với 02 Ngân hàng (BIDV, Sacombank)
  • 2020: PAYTECH ra mắt Mô hình thu thập điểm (Dịch vụ khách hàng thân thiết dựa trên điểm).Kết nối Cổng thanh toán với NAPAS.Là người hỗ trợ thu tiền mặt và chăm sóc khách hàng chiến lược cho VNHANOI
  • 2021: Mở rộng kết nối trực tiếp dịch vụ Ví điện tử và Cổng thanh toán với 5+ Ngân hàng (MB, VPBank, MSB, PVcomBank, Vietcombank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho VNHCM.Phát triển TOPUP, Chia sẻ sản lượng điện.Được cấp giấy phép PCIDSS – Cấp III cho hệ thống PayTech
  • 2022: Tiếp tục mở rộng kết nối trực tiếp Ví điện tử, Cổng thanh toán (Thẻ nội địa & quốc tế), Dịch vụ hỗ trợ thu/chi tiền mặt với 10+ Ngân hàng (VPBank, MSB, Vietinbank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho EVNPC, EVSPC hướng tới cả 5 Tập đoàn Điện lực Việt Nam.Từng bước hoàn thiện hệ thống thu tiền mặt, hợp tác với các tổ chức tài chính; Các Bộ, Ban, Công ty, Nhà cung cấp dịch vụ cần có khâu thanh toán dịch vụ

Mission

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết với sứ mệnh cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử dễ dàng, nhanh chóng và an toàn, PayTech không ngừng cải tiến, tìm ra những cách thức tối ưu không chỉ trong công việc mà còn ở định hướng sản phẩm; qua đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư.
  • Sứ mệnh của PayTech là thúc đẩy sự hòa nhập kinh tế và xã hội lớn hơn cũng như các hành vi bền vững trong toàn xã hội. Trong lịch sử hình thành và phát triển, PayTech đã từng bước hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm công nghệ có giá trị thu hút và làm hài lòng khách hàng. Lịch sử này được ghi lại qua những cột mốc đáng nhớ

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Click để đánh giá