Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Kinh Doanh
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tham gia xây dựng và quản lý kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động, định biên nhân sự, xây dựng và đánh giá các chương trình chăm sóc khách hàng của Khối;

- Quản lý toàn bộ hệ thống dữ liệu thông tin quản trị, hệ thống dữ liệu đánh giá hiệu quả của Khách hàng Doanh nghiệp đảm bảo luôn luôn sẵn sàng cung cấp tất cả các dữ liệu về việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và thông tin quản trị theo Khối/Chi nhánh/nhân sự kinh doanh/sản phẩm/chương trình định kỳ tháng/quý/năm/đột xuất theo yêu cầu của Khối/BĐH NCB...

- Giám sát, đo lường và quản lý hiệu quả hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm các hoạt động bán hàng, năng suất lao động của các Cán bộ kinh doanh, chi nhánh theo từng phân khúc khách hàng trên toàn bộ mạng lưới chi nhánh về hoạt động Khách hàng Doanh nghiệp, phối hợp chặt chẽ với Ban Giám đốc Chi nhánh để đạt được mục tiêu bán hàng dịch vụ cho Khách hàng Doanh nghiệp;

- Xây dựng, triển khai, giám sát và đo lường hiệu quả các chương trình thúc đẩy hoạt động bán hàng dịch vụ và truyền thông tại các Chi nhánh;

- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.

- Đầu mối theo dõi, quản lý danh mục khách hàng trên toàn Khối, triển khai phân bổ và truyền thông tới từng chi nhánh trên toàn hệ thống;

- Giám sát, đo lường và quản lý hiệu quả việc khai thác danh mục khách hàng của các ĐVKD theo từng khách hàng, ĐVKD;

- Xây dựng, triển khai, giám sát các chương trình thúc đẩy khai thác danh mục khách hàng;

- Là đầu mối xây dựng, phát triển khách hàng qua các kênh đối tác đồng thời phân bổ và quản lý nguồn khách hàng từ các kênh đối tác, trực tiếp triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cùng ĐVKD;

- Tổ chức liên kết, hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, các đối tác chiến lược và các kênh đối tác khác nhằm mục tiêu tăng danh mục khách hàng tiềm năng cho các ĐVKD theo các Khu vực cụ thể;

- Hỗ trợ và tham gia vào quá trình đàm phán bán hàng của các ĐVKD theo đề xuất hoặc chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Khối KHDN;

- Chịu trách nhiệm theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất điều chỉnh và bổ sung các chính sách, chương trình phù hợp đối với từng ĐVKD trên toàn hệ thống;

- Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển kênh bán hàng, kênh đối tác chiến lược của Khối KHDN;

- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp có thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính ngân hàng/kinh tế;

- Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm làm việc tại tổ chức tín dụng, 02 năm tại vị trí tương đương;

- Am hiểu về thị trường khách hàng doanh nghiệp, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm;

- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng hoàn thành công việc tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần PayTech. (gọi tắt là “PayTech”) được thành lập bởi ba cá nhân có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Trong những năm qua, PayTech đã hình thành quan hệ đối tác độc quyền và có giá trị với các Tập đoàn Viễn thông hàng đầu Việt Nam (TelCos) để phát triển và cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng của mình.

PayTech tập trung vào hoạt động của các trung gian thanh toán (với 3 dịch vụ là Cổng thanh toán, Ví điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu và chi tiền mặt) và đầu tư nguồn lực để phát triển kinh doanh khách hàng thân thiết - tích điểm chăm sóc người dùng. Paytech là nền tảng eLoyalty độc đáo sử dụng Phân tích dữ liệu nâng cao, MarTech độc quyền, eTools và AI/ML để tạo ra ngân hàng hành vi và hệ sinh thái khách hàng lớn nhất tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với các đối tác cốt lõi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • 2016 : PAYTECH: Được thành lập và hoạt động với tư cách là công ty con của Vietnamnet Icom
  • Tháng 1 năm 2019, PAYTECH được cấp giấy phép số. Công văn 32/GP-NHNN cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).Kết nối trực tiếp Ví điện tử với 02 Ngân hàng (BIDV, Sacombank)
  • 2020: PAYTECH ra mắt Mô hình thu thập điểm (Dịch vụ khách hàng thân thiết dựa trên điểm).Kết nối Cổng thanh toán với NAPAS.Là người hỗ trợ thu tiền mặt và chăm sóc khách hàng chiến lược cho VNHANOI
  • 2021: Mở rộng kết nối trực tiếp dịch vụ Ví điện tử và Cổng thanh toán với 5+ Ngân hàng (MB, VPBank, MSB, PVcomBank, Vietcombank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho VNHCM.Phát triển TOPUP, Chia sẻ sản lượng điện.Được cấp giấy phép PCIDSS – Cấp III cho hệ thống PayTech
  • 2022: Tiếp tục mở rộng kết nối trực tiếp Ví điện tử, Cổng thanh toán (Thẻ nội địa & quốc tế), Dịch vụ hỗ trợ thu/chi tiền mặt với 10+ Ngân hàng (VPBank, MSB, Vietinbank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho EVNPC, EVSPC hướng tới cả 5 Tập đoàn Điện lực Việt Nam.Từng bước hoàn thiện hệ thống thu tiền mặt, hợp tác với các tổ chức tài chính; Các Bộ, Ban, Công ty, Nhà cung cấp dịch vụ cần có khâu thanh toán dịch vụ

Mission

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết với sứ mệnh cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử dễ dàng, nhanh chóng và an toàn, PayTech không ngừng cải tiến, tìm ra những cách thức tối ưu không chỉ trong công việc mà còn ở định hướng sản phẩm; qua đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư.
  • Sứ mệnh của PayTech là thúc đẩy sự hòa nhập kinh tế và xã hội lớn hơn cũng như các hành vi bền vững trong toàn xã hội. Trong lịch sử hình thành và phát triển, PayTech đã từng bước hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm công nghệ có giá trị thu hút và làm hài lòng khách hàng. Lịch sử này được ghi lại qua những cột mốc đáng nhớ

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Click để đánh giá