Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
Sales Manager (Hà Nội)
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Mô tả công việc

1. XÂY DỰNG HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG

  • Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng thông qua các doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng trực tiếp sales call.
  • Thăm khách hàng (ít nhất 10 công ty/tuần) hoặc thăm khách hàng qua điện thoại (ít nhất 5 công ty một ngày).
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của SUN HOSPITALITY.
  • Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường và mạng lưới bán hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
  • Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, doanh nghiệp
  • Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của khách hàng.
  • Tìm kiếm khách hàng, các yêu cầu về đoàn, chăm sóc và đàm phán sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
  • Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
  • Quản lý / xác nhận bookings, thanh toán, yêu cầu và các vấn đề liên quan.
  • Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
  • Tổ chức và tham gia các sự kiện tri ân khách hàng

2. CHỊU TRÁCH NHIỆM CHỈ TIÊU KINH DOANH

  • Chịu tránh nhiệm chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
  • Xây dựng và quản lý ngân sách vận hành sales/marketing.
  • Tham gia lập kế hoạch doanh thu, ngân sách bán hàng và marketing
3. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
  • Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh của cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
  • Xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
  • Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các cơ sở (theo phạm vi phụ trách).
  • Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
  • Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
4. XÚC TIẾN, QUẢNG BÁ, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM ĐỂ THÚC ĐẨY KINH DOANH
  • Đại diện SHG tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh trong nước cũng như quốc tế.
  • Phối hợp với bộ phận MKT để tiếp thị và quảng bá theo từng dự án/chương trình bán hàng cho Vùng và cơ sở phụ trách.
  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, Khảo sát CSDV (FAM Trip, Road show, Sales Blitz)
  • Tham gia các Hội nghị, Hội thảo kích cầu, MKT điểm đến do Chính quyền, tập đoàn, vùng, SHG, cở sở…. tổ chức
  • Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
  • Đề xuất, phối hợp với Phòng MKT về thiết kế tài liệu quảng cáo, bản tin khách sạn hàng tháng , quà tặng và các ấn phẩm liên quan khác

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và chế độ quyền lợi cạnh tranh so với thị trường
  • Trở thành thành viên của công ty thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất châu Á
  • Quyền lợi bảo hiểm Suncare (bảo lãnh chi phí), khám chữa bệnh tại các bệnh viện
  • Nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nội bộ công ty mà còn trên toàn Tập đoàn
  • Ưu đãi nội bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn (miễn phí vé công viên và cáp treo các địa điểm Sun World, chính sách giá nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng,...)
  • Chính sách dài hạn “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng căn hộ cho cán bộ gắn bó lâu năm)
  • Chính sách vay ưu đãi tại ngân hàng,...

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng
  • Nắm được và liên tục cập nhật tình hình thị trường du lịch nghỉ dưỡng - hỗ trợ thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
  • Có khả năng sử dujgn tiếng anh thành thạo (04 kỹ năng)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thái độ: Tı́ch cực, chủ động, có trách nhiệm
  • Tı́nh cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chı̉, bình tĩnh
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua email: Ngocnt04 "a còng" sunhospitality.com.vn hoặc liên hệ số điện thoại: 0366175014
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần PayTech. (gọi tắt là “PayTech”) được thành lập bởi ba cá nhân có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Trong những năm qua, PayTech đã hình thành quan hệ đối tác độc quyền và có giá trị với các Tập đoàn Viễn thông hàng đầu Việt Nam (TelCos) để phát triển và cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng của mình.

PayTech tập trung vào hoạt động của các trung gian thanh toán (với 3 dịch vụ là Cổng thanh toán, Ví điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu và chi tiền mặt) và đầu tư nguồn lực để phát triển kinh doanh khách hàng thân thiết - tích điểm chăm sóc người dùng. Paytech là nền tảng eLoyalty độc đáo sử dụng Phân tích dữ liệu nâng cao, MarTech độc quyền, eTools và AI/ML để tạo ra ngân hàng hành vi và hệ sinh thái khách hàng lớn nhất tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với các đối tác cốt lõi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • 2016 : PAYTECH: Được thành lập và hoạt động với tư cách là công ty con của Vietnamnet Icom
  • Tháng 1 năm 2019, PAYTECH được cấp giấy phép số. Công văn 32/GP-NHNN cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).Kết nối trực tiếp Ví điện tử với 02 Ngân hàng (BIDV, Sacombank)
  • 2020: PAYTECH ra mắt Mô hình thu thập điểm (Dịch vụ khách hàng thân thiết dựa trên điểm).Kết nối Cổng thanh toán với NAPAS.Là người hỗ trợ thu tiền mặt và chăm sóc khách hàng chiến lược cho VNHANOI
  • 2021: Mở rộng kết nối trực tiếp dịch vụ Ví điện tử và Cổng thanh toán với 5+ Ngân hàng (MB, VPBank, MSB, PVcomBank, Vietcombank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho VNHCM.Phát triển TOPUP, Chia sẻ sản lượng điện.Được cấp giấy phép PCIDSS – Cấp III cho hệ thống PayTech
  • 2022: Tiếp tục mở rộng kết nối trực tiếp Ví điện tử, Cổng thanh toán (Thẻ nội địa & quốc tế), Dịch vụ hỗ trợ thu/chi tiền mặt với 10+ Ngân hàng (VPBank, MSB, Vietinbank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho EVNPC, EVSPC hướng tới cả 5 Tập đoàn Điện lực Việt Nam.Từng bước hoàn thiện hệ thống thu tiền mặt, hợp tác với các tổ chức tài chính; Các Bộ, Ban, Công ty, Nhà cung cấp dịch vụ cần có khâu thanh toán dịch vụ

Mission

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết với sứ mệnh cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử dễ dàng, nhanh chóng và an toàn, PayTech không ngừng cải tiến, tìm ra những cách thức tối ưu không chỉ trong công việc mà còn ở định hướng sản phẩm; qua đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư.
  • Sứ mệnh của PayTech là thúc đẩy sự hòa nhập kinh tế và xã hội lớn hơn cũng như các hành vi bền vững trong toàn xã hội. Trong lịch sử hình thành và phát triển, PayTech đã từng bước hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm công nghệ có giá trị thu hút và làm hài lòng khách hàng. Lịch sử này được ghi lại qua những cột mốc đáng nhớ

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Click để đánh giá