Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
Mizumi Westlake - Sales & Events Manager/ Quản lý Kinh doanh
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
- Communicate with guests, other employees or departments to ensure guest needs are met (Giao tiếp với khách, các nhân viên hoặc bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng các nhu cầu của khách)
- Respond to and try to fulfil any special event arrangements (Đáp ứng và cố gắng thực hiện bất kỳ sự sắp xếp sự kiện đặc biệt)
- Welcome and acknowledge all guests according to company standards (Chào đón và trân trọng tất cả khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty)
- Manage (and fill) our events calendar (Quản lý (và ghi chép) lịch sự kiện)
- Build and maintain guest relationship (Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng)
- Determine sales goals (Xác định mục tiêu bán hàng)
- Collaborate with our chef on menu requests (Phối hợp với bếp trưởng theo yêu cầu thực đơn)
- Negotiate contracts and assist with accounts receivable (Đàm phán hợp đồng và hỗ trợ các khoản phải thu)
- Work with the marketing to develop promotional materials (Làm việc với bộ phận tiếp thị để phát triển các tài liệu quảng cáo)
- Work and support sales team on social media and follow up (Làm việc và hỗ trợ nhóm bán hàng trên mạng xã hội và theo dõi)
- Develop promotions or specialty packages to entice new guests (Xây dựng các chương trình khuyến mãi hoặc các gói đặc biệt để thu hút khách hàng mới)
- Develop Synergies Partner for Collaborations (Phát triển đối tác hiệp lực để hợp tác)
- Contact international and Local company regarding corporate event all year around and especially
during festive season (Liên hệ với công ty quốc tế và địa phương về các sự kiện thường niên của công ty và đặc biệt là trong mùa lễ hội)
- Work together with Operation team and Chef to create sales Kit menu, benefits and more (Làm việc cùng với nhóm Vận hành và Bếp trưởng để tạo thực đơn Bộ công cụ bán hàng, lợi ích...)
- Develop sales brochure to be use during business meeting with clients/companies (Xây dựng tài liệu quảng cáo bán hàng để sử dụng trong cuộc họp kinh doanh với khách hàng/công ty)Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn/ Qualification:
- Bachelor's Degree in Sales & Marketing Management or equivalent (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác tương đương)
2. Kinh nghiệm/ Experience:
- Minimum 2 years of experience as a Sales & Events Manager for restaurant, especially Japanese restaurant (Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Quản ký Kinh doanh cho nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng Nhật Bản)
3. Kỹ năng/ Skills:
- Exceptional, interpersonal, communication/presentation skills (Có kỹ năng giao tiếp/thuyết trình vượt trội)
- Decision maker and influencer - public speaking (Là người ra quyết định và người có ảnh hưởng - nói trước công chúng)
- Ability to communicate with the team and other departments (Có khả năng làm việc, giao tiếp với nhóm và với các bộ phận khác)
- Ability to communicate and build strong relationships with internal/external guests (Có khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng nội bộ/bên ngoài)
4. Trình độ ngoại ngữ/ Foreign languages:
- Written and Spoken English (Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo: Tiếng Anh nói và viết)
5. Trình độ tin học/ Computer proficiency:
- Computer literacy skills (Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng)
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân/ Professional ethics:
- Independent, sociable, energetic, presentable, creative with strong leadership (Độc lập, hòa đồng, năng động, sáng tạo với khả năng lãnh đạo mạnh mẽ)
- Pro-active, takes initiative to complete tasks (Tích cực, chủ động hoàn thành công việc)
- Organized, prioritizes tasks effectively to meet deadlines (Có tổ chức, sắp xếp thứ tự ưu tiên hiệu quả để đáp ứng thời hạn)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH
CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần PayTech. (gọi tắt là “PayTech”) được thành lập bởi ba cá nhân có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông. Trong những năm qua, PayTech đã hình thành quan hệ đối tác độc quyền và có giá trị với các Tập đoàn Viễn thông hàng đầu Việt Nam (TelCos) để phát triển và cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng của mình.

PayTech tập trung vào hoạt động của các trung gian thanh toán (với 3 dịch vụ là Cổng thanh toán, Ví điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu và chi tiền mặt) và đầu tư nguồn lực để phát triển kinh doanh khách hàng thân thiết - tích điểm chăm sóc người dùng. Paytech là nền tảng eLoyalty độc đáo sử dụng Phân tích dữ liệu nâng cao, MarTech độc quyền, eTools và AI/ML để tạo ra ngân hàng hành vi và hệ sinh thái khách hàng lớn nhất tại Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với các đối tác cốt lõi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • 2016 : PAYTECH: Được thành lập và hoạt động với tư cách là công ty con của Vietnamnet Icom
  • Tháng 1 năm 2019, PAYTECH được cấp giấy phép số. Công văn 32/GP-NHNN cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN).Kết nối trực tiếp Ví điện tử với 02 Ngân hàng (BIDV, Sacombank)
  • 2020: PAYTECH ra mắt Mô hình thu thập điểm (Dịch vụ khách hàng thân thiết dựa trên điểm).Kết nối Cổng thanh toán với NAPAS.Là người hỗ trợ thu tiền mặt và chăm sóc khách hàng chiến lược cho VNHANOI
  • 2021: Mở rộng kết nối trực tiếp dịch vụ Ví điện tử và Cổng thanh toán với 5+ Ngân hàng (MB, VPBank, MSB, PVcomBank, Vietcombank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho VNHCM.Phát triển TOPUP, Chia sẻ sản lượng điện.Được cấp giấy phép PCIDSS – Cấp III cho hệ thống PayTech
  • 2022: Tiếp tục mở rộng kết nối trực tiếp Ví điện tử, Cổng thanh toán (Thẻ nội địa & quốc tế), Dịch vụ hỗ trợ thu/chi tiền mặt với 10+ Ngân hàng (VPBank, MSB, Vietinbank, …).Hỗ trợ thu tiền mặt cho EVNPC, EVSPC hướng tới cả 5 Tập đoàn Điện lực Việt Nam.Từng bước hoàn thiện hệ thống thu tiền mặt, hợp tác với các tổ chức tài chính; Các Bộ, Ban, Công ty, Nhà cung cấp dịch vụ cần có khâu thanh toán dịch vụ

Mission

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết với sứ mệnh cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử dễ dàng, nhanh chóng và an toàn, PayTech không ngừng cải tiến, tìm ra những cách thức tối ưu không chỉ trong công việc mà còn ở định hướng sản phẩm; qua đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư.
  • Sứ mệnh của PayTech là thúc đẩy sự hòa nhập kinh tế và xã hội lớn hơn cũng như các hành vi bền vững trong toàn xã hội. Trong lịch sử hình thành và phát triển, PayTech đã từng bước hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm công nghệ có giá trị thu hút và làm hài lòng khách hàng. Lịch sử này được ghi lại qua những cột mốc đáng nhớ

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

CÔNG TY CỔ PHẦN PAYTECH

Click để đánh giá